Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội

Hình ảnh ông chủ trạm xăng Nhật che ô đứng dưới mưa, liên tục gập người chào khách hàng vào đổ xăng được chia sẻ lên mạng xã hội đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Hình ảnh ông chủ trạm xăng Nhật che ô đứng dưới mưa, liên tục gập người chào khách hàng vào đổ xăng được chia sẻ lên mạng xã hội đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Hôm nay (11/10), trên một số trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh người đàn ông che ô đứng hàng giờ dưới trời mưa, cúi đầu chào khách hàng ngay tại trạm xăng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo như tìm hiểu, người đàn ông này chính là ông Hiroaki Honjo - chủ cây xăng Nhật tại khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội.

 Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 1.

Ông chủ trạm xăng Nhật che ô đứng dưới mưa hàng giờ, cúi đầu chào khách hàng. Nguồn ảnh: Infonet

Điều khiến nhiều người chú ý không chỉ là thái độ của ông chủ cây xăng Nhật Bản, mà những nhân viên tại cây xăng cũng phục vụ khách hàng khá tận tình và tỉ mỉ. Sau khi đổ xăng cho người dân, các nhân viên cây xăng cũng nở nụ cười thân thiện và cúi đầu chào khách.

 Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 2.

Nguồn ảnh: Infonet

Bên cạnh đó, những người đến đây đổ xăng sẽ được nhân viên lau kính và gương xe miễn phí. Chính sự phục vụ tận tình của nhân viên trạm xăng đã khiến nhiều khách hàng hài lòng.

 Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 3.

Nhân viên trạm xăng niềm nở cúi đầu chào khách hàng sau khi đổ xăng. Nguồn ảnh: Infonet

Ngay khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng đây là chiêu bài quảng cáo, thu hút khách hàng của cây xăng Nhật Bản trong thời gian đầu mở cửa.

"Chỉ là chiêu PR thôi chứ có gì đâu. Bản thân tôi không thích điều này, nhìn rõ kì cục thay vào đó đứng chào hỏi nói chuyện thì hay hơn", tài khoản A.Q bày tỏ quan điểm.

"Tôi thấy cúi chào không cần thiết, tôi vào cây xăng chỉ để đổ xăng thôi miễn sao xăng chất lượng tốt, đổ đủ số lượng là được. Câu nệ chào hỏi như vậy thật sự không thoải mái. Làm màu quá", một bạn khác cho biết.

Tuy nhiên nhiều người nhanh chóng lên tiếng phản bác lại, cho rằng cái gập người cúi chào của người Nhật thực sự quan trọng, nó thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng.

Đồng thời, không ít người bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như sự phục vụ tận tình của những nhân viên đồng thời hi vọng mô hình này sẽ được nhân rộng hơn nữa.

 Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 4.

Một nhân viên trạm xăng đang dùng khăn lau kính xe ô tô cho khách hàng. Nguồn ảnh: Infonet

"Chất lượng xăng dầu cũng quan trọng, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên chính là yếu tố gây ấn tượng lâu dài với khách hàng. Ai đã từng sống bên Nhật hoặc làm việc với người Nhật sẽ biết đó là văn hóa giao tiếp của họ.

Có thể chả bao giờ bác ấy gặp để chào tôi nhưng tôi sẽ vẫn mua xăng ở trạm này nếu gần nơi tôi di chuyển", tài khoản H.A chia sẻ.

 Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 5.

Bên cạnh đó các phương tiện sẽ được lau kính và gương xe miễn phí. Nguồn ảnh: Infonet

"Mình rất ấn tượng với ông chủ trạm xăng, chính cái cúi đầu của ông chỉ trạm xăng và các nhân viên đã cho thấy được sự tôn trọng khách hàng. Hy vọng mô hình này sẽ còn được nhân rộng", một bạn khác bình luận.

Theo Thời đại


hình ảnh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.