Hình ảnh hai cô gái ăn mặc hở hang vô tư uốn éo, múa bụng trước mặt trẻ con trong đám cưới gây xôn xao

Hình ảnh 2 cô gái mặc đồ hở hang thực hiện màn múa bụng (belly dance) trong đám cưới trước sự chứng kiến của rất đông quan khách, đặc biệt có sự xuất hiện của cả em nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh 2 cô gái mặc đồ hở hang thực hiện màn múa bụng (belly dance) trong đám cưới trước sự chứng kiến của rất đông quan khách, đặc biệt có sự xuất hiện của cả em nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, hình ảnh hai cô gái ăn mặc thiếu vải vô tư uốn éo, biểu diễn múa bụng trong một đám cưới được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong hội trường cưới có rất đông quan khách ngồi quanh các bàn tiệc tham dự ngày vui của của cặp đôi cô dâu chú rể. Lúc này, tại khu vực trung tâm của hội trường xuất hiện hai vũ công mặc trang phục biểu diễn khá mát mẻ, đầu đội mâm quả liên tục thực hiện các động tác lắc hông, múa bụng, uốn éo trên nền nhạc sôi động. Xung quanh không ít người giơ điện thoại ghi lại màn biểu diễn chuyên nghiệp này.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có sự xuất hiện của một bé trai. Có lẽ vì tò mò nên thay vì ngồi tại chỗ, thì cậu bé lại tiến sát về phía 2 vũ công, liên tục ngắm nghía, quan sát thật kĩ màn biểu diễn mà không có sự ngăn cản của bố mẹ hay người lớn.

Hình ảnh hai cô gái ăn mặc hở hang vô tư uốn éo, múa bụng trước mặt trẻ con trong đám cưới gây xôn xao-1Hình ảnh hai cô gái ăn mặc hở hang vô tư uốn éo, múa bụng trước mặt trẻ con trong đám cưới gây xôn xao-2

Hình ảnh hai cô gái ăn mặc hở hang múa trong đám cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Sau khi màn biểu diễn kết thúc, các vũ công cúi chào lui ra, cậu bé vẫn ngơ ngác đứng tại chỗ nhìn ngó xung quanh.

Ngay khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong khi một số bày tỏ thích thú về màn biểu diễn khuấy động không khí của các vũ công thì đa phần mọi người đều cho rằng màn múa gợi cảm với những trang phục hở hang, thiếu vải có phần không phù hợp với lễ cưới đặc biệt là nơi có sự xuất hiện của các em nhỏ.

Chưa rõ hai cô gái kia có phải là bạn của cô dâu chú rể tới biểu diễn góp vui hay là những vũ công chuyên nghiệp được thuê đến biểu diễn, nhưng hiện tại đoạn clip trên vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-hai-co-gai-an-mac-ho-hang-vo-tu-uon-eo-mua-bung-truoc-mat-tre-con-trong-dam-cuoi-gay-xon-xao-22019231283150373.htm

ăn mặc phản cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.