Hình ảnh khiến MXH Việt "dậy sóng": Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ

Những bức ảnh ghi lại quãng thời gian cuối cùng chó mẹ được ở bên cạnh đàn con khiến người ta không khỏi xót xa, ám ảnh.

Được chia sẻ trên một fanpage yêu động vật cách đây không lâu, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cuối cùng chó mẹ được ở bên đàn con nhỏ trước khi vào lò mổ khiến bất cứ ai dù lòng dạ sắt đá nhất cũng "cay mắt", xót xa. Bị nhốt trong lồng sắt, chó mẹ đang tranh thủ cho đàn con nhỏ bú những giọt sữa ấm nóng.

Những con vật ấy nào có biết đó sẽ là quãng thời gian cuối cùng chúng được ở bên nhau. Sau hôm nay, đàn chó con sẽ không còn được bú sữa mẹ và cũng sẽ chẳng còn được mẹ ủ ấm để vượt qua mùa đông giá lạnh này.

Hình ảnh khiến MXH Việt dậy sóng: Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ-1

Hình ảnh chó mẹ và đàn con trước lò mổ khiến nhiều người "cay mắt".

Các thành viên trong nhóm yêu động vật cho biết sau khi hay tin về đàn chó này, họ đã tìm cách liên hệ để chuộc chúng về, vậy nhưng, mọi hành động đã muộn...

"Những bức ảnh chỉ được chụp cách đây một giờ đồng hồ.... Khi nhóm mình liên hệ thì cún mẹ đã bị giết thịt và các con bị bán hết....Thật sự đau lòng....", chia sẻ của nhóm Hanoi Pet Adoption.

Những bức ảnh cùng câu chuyện về đàn chó này lại một lần nữa đẩy những tranh cãi khá gay gắt liên quan tới quan điểm ăn - hay không ăn thịt chó, trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

Hình ảnh khiến MXH Việt dậy sóng: Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ-2

Hình ảnh chó con bú mẹ trong lồng sắt khiến nhiều người thương cảm.

Hình ảnh khiến MXH Việt dậy sóng: Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ-3

Sau hôm nay, đàn chó nhỏ sẽ không còn được bú mẹ nữa.

Hình ảnh khiến MXH Việt dậy sóng: Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ-4

Hình ảnh khiến MXH Việt dậy sóng: Chó mẹ cho đàn con bú trước khi bị đưa vào lò mổ-5

Các thành viên trong nhóm yêu động vật đã không thể cứu chó mẹ ra khỏi lò mổ.

theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hinh-anh-khien-mxh-viet-day-song-cho-me-cho-dan-con-bu-truoc-khi-bi-dua-vao-lo-mo-20210115170823037.htm

hình ảnh xúc động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.