Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly ở Bắc Giang: Trời nóng nực vẫn mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, ánh mắt ngơ ngác nhìn mà thương

Dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh các em nhỏ trong khu cách ly tại Bắc Giang. Trời nóng, nhưng các bé vẫn mặc đồ bảo hộ dài rộng quá người khiến ai cũng xót xa.

Những ngày gần đây, Bắc Giang trở thành điểm nóng dịch Covid-19. Tính tới trưa ngày 16/5, tỉnh này là địa phương nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2 nhất trên cả nước, với 314 bệnh nhân. Nhiều thôn, xóm, xã, thậm chí cả huyện đã bị phong tỏa để phòng chống dịch.

Mới đây, dân mạng đã lan truyền những hình ảnh được chụp tại khu cách ly tại Yên Dũng (Bắc Giang). Theo đó, các em nhỏ mặc bộ đồ bảo hộ dài rộng quá so với người, ngơ ngác ở khu cách ly nhìn mà thương.

Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly ở Bắc Giang: Trời nóng nực vẫn mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, ánh mắt ngơ ngác nhìn mà thương-1

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại ở khu cách ly Trường Mầm non Nội Hoàng, thôn Nội, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Các em bé theo bố mẹ vào khu cách ly vì có liên quan ca mắc Covid-19. Trời nắng nóng nhưng em bé này vẫn mặc đồ bảo hộ y tế. Bộ đồ quá dài và rộng so với thân hình em khiến ai nhìn vào cũng vừa buồn cười vừa thương.

Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly ở Bắc Giang: Trời nóng nực vẫn mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, ánh mắt ngơ ngác nhìn mà thương-2

Chưa ý thức được nhiều về sự nguy hiểm của dịch bệnh, nhưng các em bé này đã phải vào khu cách ly. Thân hình nhỏ bé và gương mặt ngơ ngác của các em khiến ai cũng xót xa.

Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly ở Bắc Giang: Trời nóng nực vẫn mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, ánh mắt ngơ ngác nhìn mà thương-3
Những hình ảnh này ngay sau khi chia sẻ đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, share. Hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đã đăng tải lại, lan truyền khắp mạng xã hội. Dân tình dành nhiều lời chúc sức khỏe, bình an tới các bé nói riêng và những người đang phải cách ly nói chung.

Một số dân mạng cho hay:

- Nhìn mà thương quá, các em còn bé tí đã biết gì đâu.

- Các em còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra... Thương các em quá.

- Thương lắm, nhưng nhìn như chim cánh cụt ấy, vẫn buồn cười. Mong các em sức khỏe, bình an và sớm được trở về với cuộc sống thường nhật.

- Mình ngồi không còn nóng ấy, bọn trẻ sẽ khó chịu lắm với bộ đồ bảo hộ đây. Nhìn vừa buồn cười vừa thương. Hy vọng các em và mọi người sẽ khỏe mạnh.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-nhung-em-nho-trong-khu-cach-ly-o-bac-giang-troi-nong-nuc-van-mac-bo-do-bao-ho-rong-thung-thinh-anh-mat-ngo-ngac-nhin-ma-thuong-16121160520311980.htm

Covid-19 Bắc Giang

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.