Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có ''lời tiên tri'' chuẩn không cần chỉnh thế này

Mặc dù trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội bạn Jordan chưa diễn ra, nhưng trên story của mình....

Ngày 20/1/2018, Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4 - 3 trên chấm luân lưu trước Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á. Người ghi bàn thắng quyết định cho U23 Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Sau tròn một năm, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Park Hang-seo trao trách nhiệm thực hiện cú luân lưu cuối cùng cho tuyển Việt Nam trong trận đấu tranh vé vào Tứ kết với Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019.

Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có lời tiên tri chuẩn không cần chỉnh thế này-1

Tròn 1 năm, hậu vệ Bùi Tiến Dũng lại "chốt hạ" quả penalty quan trọng để giúp bóng đá Việt Nam viết nên kỳ tích mới. Ảnh: Hữu Phạm

Trước khi trung vệ Bùi Tiến Dũng bước lên thực hiện cú sút của mình, tuyển Việt Nam chiếm ưu thế khi dẫn trước với tỷ số 4 - 3 sau bốn loạt sút. Nếu cú sút thứ 5 của Việt Nam thành công, Jordan lập tức bị loại. Trước sức ép rất lớn, Tiến Dũng vẫn bình tĩnh thực hiện pha dứt điểm về góc trái, bóng đi sát cột dọc khiến thủ thành Jordan không có cơ hội cản phá. Sau khi ghi bàn, chàng trung vệ điển trai đã giơ tay chào kiểu quân đội trong niềm vui vỡ òa của tuyển Việt Nam và người hâm mộ.

Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có lời tiên tri chuẩn không cần chỉnh thế này-2

Bùi Tiến Dũng đá quả 11m quyết định giúp Việt Nam hạ Jordan

Có điều thú vị là, trước khi trận đấu diễn ra, trên story cá nhân của mình, Nguyễn Khánh Linh đã có lời chúc kèm theo dự đoán đầy ẩn ý dành cho Bùi Tiến Dũng - chàng hậu vệ điển trai của mình, cô viết: ''Hôm nay ghi bàn tạo nên cột mốc đáng nhớ lần nữa nhé, my boy''. 

Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có lời tiên tri chuẩn không cần chỉnh thế này-3

Story của Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng trước thời khắc diễn ra trận đấu khiến nhiều người khá bất ngờ khi nhìn lại.

Đính kèm với dòng status ấm áp đầy ẩn ý là bức hình Khánh Linh chia sẻ hình ảnh Bùi Tiến Dũng đá quả 11m quyết định giúp U23 Việt Nam thắng U23 Iraq với niềm hy vọng, năm nay (tức tròn 1 năm sau đó), anh sẽ sắm vai người hùng, đem về chiến thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam thẳng tiến bước vào tứ kết Asian Cup 2019. 

Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có lời tiên tri chuẩn không cần chỉnh thế này-4

Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, Bắc Ninh) là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Và, dự đoán cũng như mong muốn của Khánh Linh đã chính thức thành hiện thực khi chàng hậu vệ người Hà Tĩnh đã ghi bàn thắng quyết định một cách xuất sắc, đưa đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào Tứ kết Asian Cup 2019.

Cách đây ít giờ, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Khánh Linh cũng không quên cập nhật trạng thái chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam đồng thời dành lời khen ngợi ''có cánh'' cho bạn trai mình: 

''20/01/2018 kết thúc trận đấu bằng quả pen cuối cùng đưa đội tuyển vào bán kết. 

20/01/2019 vẫn là chàng trai ấy #BùiTiếnDũng #BTD04 mang lại chiến thắng cho đội tuyển. Cột mốc đáng nhớ. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam vào vòng tứ kết''.

Hóa ra trước khi Tư Dũng ra sân, bạn gái anh chàng đã có lời tiên tri chuẩn không cần chỉnh thế này-5

Khánh Linh cũng không quên cập nhật trạng thái chúc mừng bạn trai cũng như các tuyển thủ Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu.

Dòng trạng thái của Khánh Linh ngay lập tức đã nhận được rất nhiều tương tác từ phía người hâm mộ, đồng thời nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến cô cùng bạn trai với hy vọng, Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ Việt Nam sẽ giữ vững phong độ, ghi bàn thần tốc và giành chiến thắng xuất sắc trong những trận đấu tiếp theo.

 

Theo Helino


Tư Dũng

Asian Cup 2019

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.