Họa vô đơn chí: Gặp tai nạn nằm dưới lòng đường chờ cấp cứu, người đàn ông đen đủi suýt bị vùi dưới đống than

Vừa gặp tai nạn xe máy nằm đau đớn dưới lòng đường, người đàn ông tiếp tục gặp "vận đen" khi suýt bị cả đống than vùi lấp do chiếc xe ben mất lái lật ngay bên cạnh.

Vừa gặp tai nạn xe máy nằm đau đớn dưới lòng đường, người đàn ông tiếp tục gặp "vận đen" khi suýt bị cả đống than vùi lấp do chiếc xe ben mất lái lật ngay bên cạnh.


Theo thông tin ban đầu, sáng 15/12 trên địa bàn huyện Củ Chi (Tp HCM) xảy ra một vụ tai nạn xe máy khiến một người đàn ông bị thương.

Clip: Gặp tai nạn nằm dưới lòng đường, người đàn ông suýt bị vùi trong đống than

Đoạn clip hiện trường đang được lan truyền trên MXH cho thấy người đàn ông này nằm dưới lòng đường, biểu cảm vô cùng đau đớn. Trong lúc chờ xe cấp cứu, người dân đặt những chiếc ghế cạnh nạn nhân để cảnh báo người đi đường. Các phương tiện khi đi tới đây đều di chuyển rất chậm và đi vòng qua phía làn đường còn lại.

Một lúc sau, bất ngờ một chiếc xe ben chở than lao vút tới, mất lái lao thẳng vào dải phân cách rồi lật ngang, hất văng toàn bộ số than xuống lòng đường, ngay cạnh vị trí người đàn ông đang nằm chờ cấp cứu.
 

Họa vô đơn chí: Gặp tai nạn nằm dưới lòng đường chờ cấp cứu, người đàn ông đen đủi suýt bị vùi dưới đống than-1

Ảnh cắt từ clip.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, nếu không có chiếc xe bán tải chạy tới đúng lúc, vô tình trở thành bức tường chặn ngang chiếc xe ben, thì người đàn ông đen đủi rất có thể đã bị đống than vùi lấp.

Đoạn clip hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên MXH.

 

 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-vo-don-chi-gap-tai-nan-nam-duoi-long-duong-cho-cap-cuu-nguoi-dan-ong-den-dui-suyt-bi-vui-duoi-dong-than-22019161215130630.htm

vụ tai nạn

tai nạn huy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.