Hoảng hồn 'vật thể nhạy cảm' mất vệ sinh được các cô nàng thẳng tay ném qua cửa sổ khu chung cư đông đúc nhất Hà Nội

Một cư dân tại khu chung cư tổ hợp HH Linh Đàm - Hà Nội không khỏi rợn tóc gáy và bức xúc khi nhìn thấy thứ rác thải này dưới sân tòa nhà.

HH Linh Đàm là khu chung cư tổ hợp với rất đông hộ dân sinh sống, chính vì vậy cũng có không ít những chuyện oái oăm được phát sinh từ đây.

Trước đây, những vật thể lạ bay thẳng từ trên các căn hộ tầng cao đã luôn là nỗi bức xúc của rất nhiều cư dân ở đây. 

Tuy nhiên, gặp phải cảnh tượng hãi hùng như tài khoản Facebook T.N vừa đăng tải trên nhóm hội của dân cư HH Linh Đàm thì đúng là chuyện hi hữu.

Theo đăng tải của T.N thì khi đi ngang qua sân các tòa nhà đã bắt gặp thứ rác thải này ở giữa các tòa cô thì bắt gặp 3 chiếc băng vệ sinh đã qua sử dụng lù lù ngay giữa đường.

T.N đã bức xúc và đăng tải hình ảnh kinh hoàng này, "thứ bẩn thỉu nhất mà vứt qua cửa sổ thế này à?"

Hoảng hồn vật thể nhạy cảm mất vệ sinh được các cô nàng thẳng tay ném qua cửa sổ khu chung cư đông đúc nhất Hà Nội-1
Rác thải được ném qua cửa sổ và hạ cánh ngay giữa các tòa chung cư HH là những chiếc băng vệ sinh... đã qua sử dụng.

Ngay lập tức, rất nhiều người đã bình luận lên án hình động vô ý thức này, rác thải ném qua cửa sổ đã là điều không nên, đây còn là rác thải khá "tế nhị" của phụ nữ. Đáng lẽ, sau khi sử dụng, cần được vứt cẩn thận ở nơi chứa rác thì lại được các cô gái thẳng tay ném qua cửa sổ.

Đây không phải là lần đâu tiên những chiếc băng vệ sinh nhạy cảm này gây ảnh hưởng đến những người xung quang. Trước đây, hình ảnh bẩn đến ghê người được cho là của cô giáo có thói quen khó hiểu gây mất vệ sinh cả thôn xóm khiến nhiều người phải lên tiếng và nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương.

L.T chia sẻ những ngày cuối năm cô cùng gia đình vô cùng chán nản khi đến cả nửa năm nay phải sống trong môi trường hôi thối nồng nặc.

Hoảng hồn vật thể nhạy cảm mất vệ sinh được các cô nàng thẳng tay ném qua cửa sổ khu chung cư đông đúc nhất Hà Nội-2
Trước đây, hàng xóm của 1 người được cho là giáo viên đã bức xúc lên tiếng về thói quen mất vệ sinh của người này.

Nhưng mùi hôi thối này bốc ra không phải từ cống rãnh, kênh mương hay khu vệ sinh công cộng nào không được dọn dẹp đúng tiêu chuẩn mà là từ căn nhà của 1 vị hàng xóm.

Và điều kinh hãi hơn nữa, mùi hôi thối này xuất phát từ những chiếc băng vệ sinh đã qua sử dụng, sau đó được phơi trên mắc treo quần áo ngày này qua tháng khác.

Hàng xóm phải sống trong môi trường kinh hoàng này quá lâu đã mời thôn xóm, bảo vệ môi trường để can thiệp sự việc, thậm chí kiến nghị lên nhà trường nhưng mọi chuyện vẫn không đươc giải quyết.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=Ho%e1%ba%a3ng+h%e1%bb%93n+%27v%e1%ba%adt+th%e1%bb%83+nh%e1%ba%a1y+c%e1%ba%a3m%27+m%e1%ba%a5t+v%e1%bb%87+sinh+%c4%91%c6%b0%e1%bb%a3c+c%c3%a1c+c%c3%b4+n%c3%a0ng+th%e1%ba%b3ng+tay+n%c3%a9m+qua+c%e1%bb%ada+s%e1%bb%95+khu+chung+c%c6%b0+%c4%91%c3%b4ng+%c4%91%c3%bac+nh%e1%ba%a5t+H%c3%a0+N%e1%bb%99i

khu chung cư

hành động vô ý thức


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.