Hội 3 bà mẹ bỉm sữa gây sốt khi 'vác' bụng bầu vượt mặt quẩy tưng bừng hit 'Swalla'

Hình ảnh 3 bà mẹ bỉm sữa với bụng bầu lớn quẩy hết mình trên nền nhạc sôi động hit "Swalla" của Ason Derulo và Nicki Minaj thu hút sự chú ý.

Hình ảnh 3 bà mẹ bỉm sữa với bụng bầu lớn quẩy hết mình trên nền nhạc sôi động hit "Swalla" của Ason Derulo và Nicki Minaj thu hút sự chú ý.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại khoảnh khắc 3 bà mẹ trẻ với điệu nhảy cực chất dù đang mang thai thu hút sự chú ý. Theo đó, khi nền nhạc sôi động của ca khúc Swalla cất lên, họ đồng loạt chạy lên sân thượng và thực hiện các động tác nhảy uyển chuyển.


Clip 3 bà mẹ bỉm sữa quẩy tưng bừng khi bầu bí gây sốt.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 2.000 lượt xem. Được biết, 3 bà mẹ đang gây sốt mạng xã hội có tên Thiên Kim, Xuân Thảo và Kim Phụng. Họ đều là những dancer có tiếng tại Sài Gòn. Tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 3, Xuân Thảo đã để lại ấn tượng khi lọt vào top 4 chung cuộc, Kim Phụng lọt vào top 8 trong mùa 1 của cuộc thi.

Với những thành tích đáng nể, không khó hiểu vì sao Thảo, Phụng và người bạn đồng hành Thiên Kim lại có màn trình diễn xuất sắc như vậy. Tuy nhiên, điểm gây chú ý là 3 nữ chính đều đang mang thai.

Hội 3 bà mẹ bỉm sữa gây sốt khi 'vác' bụng bầu vượt mặt quẩy tưng bừng hit 'Swalla'-1
Chân dung 3 bà bầu "chất chơi" Thiên Kim, Xuân Thảo, Kim Phụng (tính từ trái sang).

Sở dĩ, 3 bà bầu có quyết định táo bạo như vậy bởi họ muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp của thời kỳ mang thai. "Dù ở bất cứ trường hợp nào, các mẹ bầu cũng nên rèn luyện sức khỏe bằng việc tập thể dục để sinh con khỏe mạnh.

Ngoài việc ăn uống điều độ, thì điều quan trọng nhất là các mẹ phải giữ tinh thần thật vui vẻ, thoải mái", hội 3 bà mẹ Thiên Kim, Xuân Thảo, Kim Phụng chia sẻ.

Theo VietNamNet

bà mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.