Hot boy Sài Gòn cover 'Anh cứ đi đi' cùng hai nhạc công nhí chơi đàn 'cực đỉnh'

Hot boy Sài Gòn được yêu mến trong chương trình "Giọng ải giọng ai' lại khiến cư dân mạng mất ăn mất ngủ khi khoe giọng hát ấm áp qua bản cover "Anh cứ đi đi".

Hot boy Sài Gòn được yêu mến trong chương trình "Giọng ải giọng ai' lại khiến cư dân mạng mất ăn mất ngủ khi khoe giọng hát ấm áp qua bản cover "Anh cứ đi đi".

Vừa xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại màn cover ca khúcAnh cứ đi đi của chàng trai trẻ cùng 2 bé trai với khả năng chơi đàn "siêu đỉnh" được cư dân mạng lan truyền tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh clip ghi lại, chàng trai trong trang phục áo sơ-mi đen thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình điển trai, khoe giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm thể hiện hit của nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won. Song có lẽ, điều gây chú ý mạnh nhất với mọi người vẫn là hình ảnh 2 nhạc công nhí trong dáng người gầy gò, đen nhỏm... nhưng lại vô cùng tự tin với màn chơi nhạc cụ điêu luyện.



Clip cover Anh cứ đi đi của chàng trai trẻ với sự hỗ trợ của 2 nhạc công nhí khiến cư dân mạng thích thú.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ. Giỏi quá, tuổi trẻ tài cao, cưng quá, kết hai em bé rồi đó... là những bình luận cư dân mạng để lại sau clip chia sẻ. Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba nhân vật trong clip, thật không khó để cộng đồng mạng "truy lùng" ra danh tính của từng người.

Theo tìm hiểu, anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng nụ cười "tỏa nắng" trên không ai khác chính là Đoàn Tuấn, 25 tuổi. Hiện anh đang là ca sĩ tự do ở Sài Gòn.


Hot boy Sài Gòn - Đoàn Tuấn.

Trước đó, xuất hiện trong tập 16 chương trình Giọng ải giọng aiphát sóng tối ngày 18/02 - Đoàn Tuấn với màn "lột xác" khoe giọng ca đầy truyền cảm qua ca khúc Nhắn gió mây rằng anh yêu em.

Phần thể hiện xuất sắc của Tuấn đã khiến đội Trường Giang hụt hẫng vì đoán sai giọng hát của anh. Mặc dù phải dừng chân sớm, song Đoàn Tuấn lại nhanh chóng trở thành từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều tại thời điểm đó.


Đoàn Tuấn xuất hiện trên sân khấu chương trình Giọng ải giọng ai.

Ngoài sở hữu ngoại hình vạn người mê, hotboy 9X lại khiến nhiều người ngưỡng mộ với chàng trai đa tài này. Đoàn Tuấn tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

Tuấn thường đi biểu diễn tại các sự kiện và phòng trà để mưu sinh. Ngoài tài năng ca hát, hotboy Sài Thành còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và là giáo viên thanh nhạc.


Tuấn sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách thời trang lịch lãm.


Ngoài yêu ca hát, hotboy còn có niềm đam mê với đàn piano.

 

Anh em Phong Bảo - Đại Phong nổi tiếng trên mạng xã hội với khả năng thiên bẩm về năng khiếu âm nhạc. Mặc dù không được học qua trường lớp nào, song khả năng chơi đàn của 2 anh em lại khiến người ta cũng phải "ngã mũ chào thua".


Hình ảnh mộc mạc, chân chất của 2 anh em Phong Bảo - Đại Phong.

Không chỉ thán phục trước tài năng chơi nhạc siêu đỉnh của Bảo - Phong, cư dân mạng còn không khỏi xót thương khi biết về hoàn cảnh gia đình éo le của em. Mặc dù còn nhỏ song anh em Bảo - Phong đã là trụ cột của gia đình.

Ngoài thời gian đi học, Bảo - Phong tranh thủ kiếm tiền bằng cách nhận chơi nhạc cho các đám cưới để nuôi người cha đang phải sống cuộc đời thực vật sau một cuộc hành hung và người mẹ bị bệnh tim. Cả nhà còn có bà nội nhưng bà cũng đã già yếu.


Mặc dù còn nhỏ nhưng Bảo - Phong đã là trụ cột của gia đình. Hai anh em thường nhận chơi nhạc cho các đám cưới để kiếm tiền trang trải cuộc sống.


Hình ảnh 2 anh em Phong Bảo - Đại Phong bên đạo cụ.

Khó khăn, vất vả chồng chất song Bảo - Phong chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Dù là ở nhà hay trường học thì 2 anh em vẫn luôn nhận được những tình cảm yêu mến từ mọi người. Được biết trước khi lâm bệnh, bố của Bảo Phong - anh Huỳnh Văn Vũ từng là "thần đồng âm nhạc" của tỉnh Khánh Hòa. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do để cả 2 anh em thừa hưởng năng khiếu từ bố.

Theo VietNamNet

cư dân mạng

cover bài hát

cover bản hit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.