"Hot girl" Bella lang thang đi tìm con, tố có người bắt cóc Peter, đánh mình tím mặt nhưng lập tức bị dân mạng bóc mẽ

Sau khi bị tách khỏi con trai, Bella đăng rất nhiều video lên Youtube tố bị một người tên B.K.O. đánh đập và bắt cóc con trai.

Sau khi bị tách khỏi con trai, Bella đăng rất nhiều video lên Youtube tố bị một người tên B.K.O. đánh đập và bắt cóc con trai.

Mới đây, sau khi bị tách hoàn toàn khỏi con trai, Bella đã lang thang đi khắp nơi để tìm Peter, đồng thời đến cơ quan công an để trình báo. Đi đến đâu Bella cũng quay clip và đăng tải lên Youtube. Ngoài ra, Bella còn liến thoắng tố một người phụ nữ tên B.K.O. đã bắt cóc bé Peter và còn đánh đập cô đến tím mắt. 

Tuy nhiên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã bóc mẽ Bella và cho rằng, vết bầm tím trên mắt của cô nhìn như lấy màu mắt tô lên chứ không phải là vết thương do bị hành hung. Ngoài ra, mọi người còn đồng tình với việc tách con trai của Bella ra khỏi một người mẹ như thế. 

Hot girl Bella lang thang đi tìm con, tố có người bắt cóc Peter, đánh mình tím mặt nhưng lập tức bị dân mạng bóc mẽ-1

Bella tố bị một người phụ nữ tên B.K.O đánh đập, bắt cóc con. 

Như đã thông tin trước đó, đêm muộn ngày 30/4, hot mom Hằng Túi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc bé Peter đã được tách khỏi mẹ và đưa về cho gia đình chăm sóc. "Kiếp trước đúng tôi nợ ông trong ảnh mà, tôi đi nghỉ mà cũng không yên, bao con người vượt 100km để giúp Peter, cám ơn mọi người đã giúp đỡ Hằng hôm nay. Giờ Peter đã được trả về cho gia đình chăm sóc và cho đi học.

Chuyện của mẹ nó Hằng xin phép không trả lời, không quan tâm nữa ạ. Lần này chắc tạm biệt xe đẩy cực hình được rồi đấy chàng trai ạ!" - bà mẹ 4 con viết. 

Hot girl Bella lang thang đi tìm con, tố có người bắt cóc Peter, đánh mình tím mặt nhưng lập tức bị dân mạng bóc mẽ-2

Bella đến cơ quan công an trình báo việc bị tách khỏi con rồi lại bị dân mạng bắt gặp lang thang trên đường. 

Trước đó, khi được cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh về việc Bella tha lôi con trai đi khắp nơi giữa trời nắng nóng, hot mom Hằng Túi đã lên tiếng mong mọi người nhìn thấy mẹ con Bella ở đâu thì báo cho cô để có thể có biện pháp giúp đỡ Peter. Cho đến hiện tại, nhiều người cũng phần nào an tâm vì Peter đã được người thân chăm sóc tử tế thay vì phải cùng mẹ lang bạt khắp nơi. 

Hot girl Bella lang thang đi tìm con, tố có người bắt cóc Peter, đánh mình tím mặt nhưng lập tức bị dân mạng bóc mẽ-3

hot girl Bella

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.