Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật

Là người chuyển giới, Trần Đoàn phải đối mặt với nhiều nỗi ám ảnh. Chuyện bị cười nhạo là bê đê, rắc rối với chứng minh thư, sợ bị phát hiện là chuyển giới… là chuyện diễn ra mỗi ngày.

Là người chuyển giới, Trần Đoàn phải đối mặt với nhiều nỗi ám ảnh. Chuyện bị cười nhạo là bê đê, rắc rối với chứng minh thư, sợ bị phát hiện là chuyển giới… là chuyện diễn ra mỗi ngày.

Sở hữu nước da trắng nõn nà, khuôn mặt đẹp xinh cùng thân hình 3 vòng quyến rũ, khó ai tin Trần Đoàn (dân mạng gọi là Bé Nịu, sinh năm 1997, tại Cần Thơ) lại có một quá khứ từng là… con trai.

Sau 3 tháng chuyển giới, cùng với số tiền 400 triệu chi trả cho tất tần tật mọi khoản, hiện tại Trần Đoàn đã tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất cứ hotgirl nào.

Thế nhưng, khi trò chuyện với tôi, Trần Đoàn vẫn ngập ngừng chia sẻ, dù đã chuyển giới thành công nhưng bản thân cô vẫn có nhiều nỗi sợ hãi, ám ảnh. Sợ bị gọi là bê đê, rào cản khi trình chứng minh thư, giọng nói vẫn nam tính… là những điều khiến cô gặp rắc rối trong cuộc sống.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 1.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên Trần Đoàn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ quá khứ là con trai.

Sợ bị người đời gọi là bê đê

Dù đã chuyển giới, bề ngoài giống như con gái nhưng không hiểu vì sao đôi khi mình vẫn bị người khác chửi những câu nghe rất đau lòng. Nhất là khi bị gọi bê đê bằng giọng mỉa mai, châm biếm.

Mỗi lần như vậy, mình đau lắm, cảm thấy tổn thương, thậm chí muốn biến mất khỏi cuộc đời này luôn. Thà bị chửi nhiều câu nặng nề khác còn hơn hai từ bê đê. Cứ như thể nó là cái gì đó có thể làm mình đau bất cứ lúc nào.

Có lần đi ăn trong siêu thị, mình cũng vô tư ăn uống không quan tâm đến xung quanh thì tự nhiên có anh kia kêu to lên: "ê bê đê kìa". Lúc đó mình tái mặt, mọi người trong siêu thị ai cũng quay sang nhìn mình.

Cảm giác lúc đó xấu hổ lắm, không biết phải làm gì luôn. Mình không ăn nữa mà bỏ chạy về nhà, vào phòng khóc một mình và không dám nói ba mẹ nghe, sợ ba mẹ buồn.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 2.

Bê đê là từ khiến cho cô cảm thấy đau lòng nhất.

Cố gắng tỏ ra nữ tính nhưng sợ bị người khác phát hiện là con trai chuyển giới

Nhiều lúc ăn mặc đẹp, muốn tiếp xúc với nhiều người, muốn thật tự nhiên như một cô gái thực sự nhưng trong đầu luôn luôn sợ bị người ta biết mình chuyển giới, dường như nỗi sợ đó đã in sâu vào trong tâm trí mình rồi.

Có lần vào cửa hàng quần áo mua đồ, mình thử những chiếc đầm mình thích với tâm trạng hào hứng thì bị mấy bạn khác xì xào, bàn tán chuyện mình chuyển giới với thái độ rất khinh bỉ. Mình cảm thấy rất sợ, bởi thực sự là mình đã cố gắng nhiều rồi nhưng sao vẫn không xoá bỏ được hình ảnh người chuyển giới trong mắt người khác.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 3.

Dù đã cố tỏ ra nữ tính nhưng Trần Đoàn vẫn luôn sợ người khác biết mình chuyển giới.

Ngại nói chuyện vì giọng nói vẫn còn nam tính

Nhiều khi có một anh chàng nào đó thích mình, muốn gặp mình ở quán café, muốn làm quen… mà không bao giờ dám trả lời hoặc nói chuyện nhiều vì giọng nói của mình vẫn nam tính. Bản thân mình rất tự ti về điều này.

Có lần nói chuyện với anh kia, thời gian cũng khá lâu mà chỉ toàn nhắn tin thôi. Một ngày nọ anh hẹn mình đi ăn. Lần đầu tiên gặp thì anh cũng thích mình lắm mà mình vẫn chưa nói chuyện vì ngại khi gặp người lạ.

Khi mình nói chuyện thì khoảng 5 phút sau, anh ấy bỏ về và mình không biết lý do luôn. Sau đó anh ấy nhắn tin kêu là mình gạt anh ấy, không nói trước là chuyển giới. Mình thì cứ vô tư, tưởng là anh ấy tìm hiểu và biết mình lâu rồi.

Hay như việc live stream trên facebook thì mọi người hay thắc mắc sao mình đẹp gái mà giọng mình con trai thế, rồi quay sang nói này nói nọ khiến mình cũng nghĩ ngợi nhiều.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 4.

Những sự cố về giọng nói nam tính khiến cô bị ám ảnh.

Sợ trình chứng minh thư nhân dân

Khi đi ra ngân hàng hoặc đi làm một số giấy tờ, mọi người thường nhìn vào chứng minh thư nhân dân và hình ảnh bên ngoài không giống nhau rồi đặt câu hỏi. Thậm chí họ còn chụp ảnh hiện tại của mình lại để xác nhận người con trai trong chứng minh thư và con gái hiện tại là một.

Có lần mình đi nhận tiền từ một người thân bên Mỹ gửi về, khi ra ngân hàng thì mọi chuyện trở nên phức tạp rắc rối. Họ nhìn mình lâu thật lâu rồi chụp ảnh mình lại, xong họ còn phải gọi điện thoại cho cấp trên hỏi nhiều thứ lắm thì mới cho mình nhận tiền được.

Khi đi sân bay cũng vậy, các anh chị bắt mình mình đứng thật lâu rồi mới cho mình vào trong để chờ lên máy bay. Gặp những điều khó khăn như vậy mình sẽ nói thẳng ra là mình chuyển giới để mọi người hiểu hơn.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 5.

Và một nỗi ám ảnh khác mang tên chứng minh thư nhân dân

Sợ gia đình người yêu không chấp nhận

Mình là một người rất ghét yêu qua đường, không còn cái thời thử và sai nữa nên khi yêu ai thì mình chọn rất kỹ và có ý muốn quen lâu dài. Đến khi yêu rồi thì mình lại sợ tan vỡ, vì sự ngăn cản của gia đình người yêu, sợ mẹ anh ấy không chấp nhận người chuyển giới.

Nhiều lúc mình suy nghĩ, "Sao số mình lại như vậy, chẳng lẽ là định mệnh. Làm sao để thuyết phục gia đình". Nghĩ tới chuyện đó là ám ảnh mình lắm. 

Hiện tại mình đang quen với một người, một người cho mình cảm giác được gọi là tình yêu nhưng mình vẫn chưa tự tin để đối diện với gia đình anh ấy. Và anh ấy cũng vậy. Mặc dù sợ gia đình nhưng cả hai đứa vẫn đang nắm tay nhau, chưa ai có ý định là sẽ buông hay bỏ cuộc.

Hot girl chuyển giới và chuyện về 5 nỗi ám ảnh sau phẫu thuật - Ảnh 6.

Chuyện tình cảm cũng khiến cô suy nghĩ rất nhiều, vì sợ gia đình người yêu sẽ không chấp nhận chuyện mình là người chuyển giới

Dũng cảm để sống thật với giới tính, dũng cảm chi số tiền lớn để được sống là chính mình nhưng với Trần Đoàn và rất rất nhiều những người chuyển giới khác, những rào cản của xã hội, sự dị nghị của người đời và cả những nỗi ám ảnh của chính bản thân họ đang khiến họ chưa thể hòa nhập được. Họ vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một cuộc sống thực sự dành cho mình.

Theo Trí thức trẻ


Hotgirl chuyển giới

người chuyển giới

tình yêu đồng giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.