'Hot girl nói 7 thứ tiếng' Khánh Vy 'thả thính' cả Facebook bằng khả năng bắn rap siêu đỉnh

Chỉ sau 11 giờ đăng tải trên trang cá nhân, ca khúc này đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem cùng 35 nghìn lượt thích và 11 nghìn lượt chia sẻ.

Chỉ sau 11 giờ đăng tải trên trang cá nhân, ca khúc này đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem cùng 35 nghìn lượt thích và 11 nghìn lượt chia sẻ.

Sau loạt clip cover các ca khúc nổi tiếng như Hương Ngọc Lan, Krazy,... mơi đây, "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy đã quyết định chọn 1 ca khúc mới để cover. Đính kèm clip là dòng chia sẻ không thể hài hước hơn: "Bài này để dành tặng crush. Nhưng mình không có crush nên mình dành tặng các bạn. Chân thành xin lỗi chủ nhân bài hát vì mình đã tự chế hợp âm và điệp khúc".


Khánh Vy thu hút sự quan tâm qua ca khúc "Người âm phủ"

Dù chỉ là sản phẩm ít người biết mang tên Người âm phủ của Osad (tên thật Mai Quang Nam) nhưng qua giọng hát của nữ sinh Học viện ngoại giao lại trở thành hiện tượng. Minh chứng cho điều này, chỉ sau 11 giờ đăng tải trên trang cá nhân, ca khúc đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem cùng 35 nghìn lượt thích và 11 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần bảy tỏ sự thích thú trước khả năng hát hay, "bắn" rap giỏi của Khánh Vy.

Bên cạnh đó, loạt biểu cảm siêu dễ thương của cô nàng trong lúc hát cũng đốn tim không ít chàng trai. Trước đó, chia sẻ về ước mơ của mình, Khánh Vy cho biết từng có ý định trở thành rapper. Tuy nhiên, do bản tính quá hiền nên nàng hot girl xứ Nghệ quyết định gác lại.


Khánh Vy và loạt biểu cảm siêu yêu (ảnh cắt từ clip)

Sau clip nói 7 thứ tiếng làm khuynh đảo mạng xã hội vào tháng 2/2016, thời gian qua Khánh Vy đã làm nóng dư luận với bảng thành tích học tập đáng nể. Hiện tại, cô gái đến từ xứ Nghệ đang là nữ sinh viên đa zi năng của Học viện Ngoại giao.

Khánh Vy chia sẻ về việc bỗng dưng nổi tiếng từ clip nói 7 thứ tiếng: "Clip đó được thực hiện một cách tự nhiên. Hồi đó học cấp 3, mình rất vô tư, vui vẻ, làm clip không chuẩn bị gì mà chỉ muốn mọi người xem và thấy vui. Hơn nữa, trên mạng có lẽ chưa xuất hiện clip nói 'luyên thuyên' nhiều thứ tiếng như vậy nên mọi người thấy lạ, hứng thú. Cuối cùng một phần là do mình may mắn".

Bên cạnh sự nổi tiếng từ clip nói được nhiều ngôn ngữ, điều khiến Khánh Vy trở thành "con nhà người ta" thì phải kể đến bảng thành tích học tập đáng nể. Cô nàng là học sinh giỏi toàn diện 12 năm học, giành giải ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia lớp 12 và thuộc diện xét tuyển thẳng đại học, được trao học bổng toàn phần trị giá hàng trăm triệu, được đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, dẫn bản tin thời sự quốc tế, cùng hai chương trình học thuật tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia…


Theo VietNamNet 

Cộng đồng mạng

Hot girl nói 7 thứ tiếng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.