Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?

Mi Vân bị đồn đang mang bầu lần 2 và có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai giấu kín.

Mi Vân bị đồn đang mang bầu lần 2 và có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai giấu kín.

Mi Vân sinh năm 1988 và từng là một "hiện tượng" được đông đảo khán giả trẻ chú ý. Ngoài sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên cùng má lúm đồng tiền, Mi Vân còn có vóc dáng đầy cuốn hút cùng làn da trắng không tì vết.

Với sức hút ngoại hình không có cô gái nào cùng thời có được, Mi Vân nhanh chóng được các nhãn hàng, tạp chí mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo, thời trang.

Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-1
Mi Vân là hot girl đời đầu và là "hiện tượng" một thời.

Khi lên ngôi hot girl đời đầu, cô tiếp tục chứng minh sự tiềm năng bởi khả năng chơi piano điêu luyện cùng với việc tự tin khoe giọng hát trong một số sự kiện giải trí.

Chính trong thời điểm nổi đình đám nhất, mạng xã hội Blog Yahoo! rộ lên trào lưu giả mạo hình ảnh, tài khoản của Mi Vân.

Chỉ tìm kiếm sơ qua, sẽ có vài chục tài khoản giả được lập với tên tuổi, bài viết và hình ảnh y chang như Mi Vân. "Làm mưa làm gió" khoảng thời gian 2005 - 2006, sau đó Mi Vân không theo đuổi con đường ca hát, người mẫu chuyên nghiệp mà tập trung cho công việc học tập.

Năm 2010, sau khi tốt nghiệp khoa Piano tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Mi Vân bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc chơi để lên xe hoa với một thiếu gia Sài thành tên Đại Dương. Sau đám cưới xa hoa, cô nhanh chóng có bầu con đầu lòng và chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống.

Tưởng rằng sẽ có cuộc sống êm ấm bên người chồng giàu có, nhưng sau khi sinh bé Bào Ngư không lâu, Mi Vân chia tay chồng vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-2
Sau khi làm mẹ đơn thân cô đi dạy đàn piano và kinh doanh thời trang.

Mất một khoảng thời gian cân bằng lại cuộc sống, Mi Vân quyết định đưa con ra Hà Nội để sinh sống. Trong những năm tháng làm mẹ đơn thân, cô khá kín tiếng với giới truyền thông và thỉnh thoảng mới nhận lời tham gia các sự kiện của bạn bè thân thiết.

Được biết, trong suốt thời gian "ở ẩn" ngoài làm cô giáo dạy piano, Mi Vân còn kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh thời trang.

Cuối tháng 11 vừa qua, Mi Vân bất ngờ xác nhận đã đính hôn với bạn trai mới sau 4 năm âm thầm hẹn hò. Về việc cưới xin lần 2, Mi Vân cho biết khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Và để cuộc sống không xáo trộn và bị làm phiền, cô nhất quyết giấu kín thông tin cá nhân của hôn phu. Sang đến giữa tháng 12, Mi Vân lại gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng chú thích "Mom of 2".

Bị đồn đang mang bầu lần 2, nhưng Mi Vân không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Hiện tại ở tuổi 30, cựu hot girl đình đám một thời vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và có cuộc sống đầy hạnh phúc bên người đàn ông mà cô thương yêu.
 

Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-3
Cuối tháng 11/2018, Mi Vân xác nhận đã đính hôn với bạn trai âm thầm hẹn hò trong 4 năm.

Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-4

Từ khi làm mẹ, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-5 Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-6 Hot girl xinh đẹp, từng bị giả mạo hình ảnh nhiều nhất của showbiz Việt giờ ra sao?-7

Cận gương mặt xinh đẹp, không thay đổi theo thời gian của Mi Vân.

 

Theo Soha/Thời Đại


Người mẫu

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.