Hốt hoảng vì cùng một chảo, chồng rán cá hoá phượng hoàng, vợ rán nát như "đánh bom"

Đăng hai bức ảnh lên mạng xã hội, T.D cho biết, cô thấy có lỗi với chồng vô cùng nhưng việc cơm nước chắc vẫn phải để chồng lo.

Đăng hai bức ảnh lên mạng xã hội, T.D cho biết, cô thấy có lỗi với chồng vô cùng nhưng việc cơm nước chắc vẫn phải để chồng lo.

Đăng hai bức ảnh, một bên là đĩa cá rán giòn tan, vàng ươm, được khía đẹp mắt và một bên là chảo cá nát "thịt đi đằng thịt, xương đi đằng xương" lên trên mạng xã hội, cô vợ trẻ T.D ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi T.D cho biết, một bức ảnh là món cá cô làm, bức còn lại là chồng làm, nhiều người hẳn đã nghĩ đĩa cá đẹp mắt là tác phẩm của cô vợ đảm đang và bên kia là của anh chồng vụng về. Vậy nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 1

Một bên là đĩa cá rán giòn tan, vàng ươm, được khía đẹp mắt 

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 2

Một bên là chảo cá nát "thịt đi đằng thịt, xương đi đằng xương". 

Cô vợ trẻ ăn năn viết: "Nghĩ mà buồn quá các mẹ. Em chẳng biết nấu ăn gì cả dù đã cố. Món bình thường em nấu cũng gọi là ăn được. Đặc biệt món này em thất bại thật sự. Kia là mâm cơm chồng nấu cho em ăn. Còn đây là món cá em đang rán cho chồng đi làm về ăn. Thấy mình có lỗi với với chồng quá các mẹ ạ. Cùng 1 cái chảo đó chồng em rán cá đó ạ".

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 3

Khó ngờ, tác phẩm cá rán đẹp như nhà hàng lại thuộc về anh chồng và chảo cá tựa "đánh bom liều chết" là thành quả của cô vợ.

Theo lời của T.D chia sẻ thêm trên mạng xã hội, cô vốn là người không khéo léo chuyện bếp núc nhưng may mắn hai vợ chồng lại ở riêng nên hầu như các bữa ăn trong ngày hai vợ chồng sẽ đi ăn hàng hoặc chồng cô nấu nướng.

Bản thân ông xã cô là người rất chiều vợ nên không phàn nàn vì việc vợ không biết nấu ăn. Nhưng khi về nhà với mẹ chồng, T.D cũng thành thật với mẹ rằng vụng việc bếp núc và mẹ chồng cô sẽ làm hộ con dâu, chỉ nhờ con làm những việc đơn giản.

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 4

T.D khoe nốt chảo cá tự rán khi cố lật sang mặt kia. Lần này nếu không có chú thích chắc chẳng ai hay đây là món gì.

Nhiều chị em bày tỏ sự đồng cảm với T.D khi tiết lộ họ cũng không biết nấu ăn và được chồng chiều chuộng, lo hộ khoản cơm nước trong gia đình, một số thì tâm đắc cho biết "phụ nữ không nên biết nhiều, biết càng nhiều càng khổ" hoặc "kiếm tiền giỏi là được".

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 5

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 6
hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 7

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng T.D thực sự vẫn nên cải thiện khả năng nấu nướng của mình vì ngày nay, việc học nấu nướng không còn khó khăn khi đã có mạng internet và chẳng cần đâu xa, nhờ chính anh chồng khéo tay của mình dạy cho chẳng phải rất tốt sao.

Và cũng chỉ trong chốc lát, cô vợ vụng đã nhận được hàng nghìn bình luận mách nước, chia sẻ chiêu rán cá tuyệt ngon không cần chảo chống dính từ các chị em đảm đang nội trợ trên mạng xã hội.

hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 8
hot hoang vi cung mot chao, chong ran ca hoa phuong hoang, vo ran nat nhu "danh bom" - 9

Quả thật, chuyện phụ nữ phải đảm đang nữ công gia chánh trong gia đình đã không còn quá quan trọng trong thời hiện đại. Nhưng thiết nghĩ, những kỹ năng nếp núc đơn giản thì mọi người, bất kể nam nữ đều nên nằm lòng để có thể tự lập trong cuộc sống, tránh những "thảm hoạ" nấu ăn khiến người trong cuộc cũng phải dở khóc dở cười.

Theo Khám phá


dâu đoảng

thảm họa nấu ăn

chuyện bếp núc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.