Hứa tặng bạn gái "cả thế giới" nhân dịp 20/10, chàng trai khiến dân mạng cười đau bụng

Quà 20/10 luôn là một trong những chuyện khiến không ít các đấng mày râu cảm thấy đau đầu và căng thẳng.

Quà 20/10 luôn là một trong những chuyện khiến không ít các đấng mày râu cảm thấy đau đầu và căng thẳng.

Ngày 20/10 ngày một đến gần, đây cũng là dịp mà các chàng trai, các ông chồng sẽ muốn dành lời cảm ơn, lời chúc ý nghĩa và món quà nho nhỏ tới những người phụ nữ của cuộc đời mình. Nhưng 20/10 thì năm nào cũng có, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ngần ấy món, ngần ấy việc nên để lấy lòng mẹ, vợ hay người yêu dịp này không phải là chuyện dễ dàng.

Nếu đang lo lắng hay thậm chí là stress vì chuyện này thì cách làm sáng tạo của chàng trai dưới đây sẽ là một gợi ý không tồi cho các anh. Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, cô gái có tên N.D đã chia sẻ món quà 20/10 của mình khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Theo đó cô nàng này viết: "Em vừa nhận được quà 20/10 to đùng như thế này đây. Các chị em khoe quà đi nào!" Nghe qua thì chẳng có gì đặc biệt nhưng đến khi nhìn thấy hình ảnh món quà thì cộng đồng mạng được phen cười muốn té ghế:
Hứa tặng bạn gái cả thế giới nhân dịp 20/10, chàng trai khiến dân mạng cười đau bụng-1Hứa tặng bạn gái cả thế giới nhân dịp 20/10, chàng trai khiến dân mạng cười đau bụng-2

Cụ thể, anh người yêu của N.D đã chuẩn bị một hộp quà khá lớn, đính kèm nơ hồng xinh xắn và thiệp mừng không kém phần dễ thương. Háo hức mở ra xem thì món quà mà cô gái của chúng ta nhận được là... một quả địa cầu cùng lời chúc: "Tặng em cả thế giới!!!". Đúng là cả thế giới thật!

Ngay lập tức món quà hài hước và sáng tạo của anh người yêu vui tính đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Dễ thương quá!", "Đáng yêu quá!", "Đúng là cả thế giới còn gì", "Đáng yêu quá!", "Ý nghĩa thế còn gì"... là những lời khen mà dân mạng dành cho anh chàng thông minh.

Hứa tặng bạn gái cả thế giới nhân dịp 20/10, chàng trai khiến dân mạng cười đau bụng-3
Hứa tặng bạn gái cả thế giới nhân dịp 20/10, chàng trai khiến dân mạng cười đau bụng-4

Bên cạnh đó, các chị em cũng tranh thủ khoe quà 20/10 sớm của mình.

Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em. Và đương nhiên họ cũng không quên tag "nhẹ" người đàn ông của mình vào để nhắc nhở. Còn các anh thì lại được phen trầm ngâm suy tư học hỏi rồi đây.

Theo Helino


Quà tặng 20/10

ngày 20/10


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.