Hút xong điếu thuốc lào, người đàn ông ngã lăn ra đất co giật đùng đùng, diễn biến sau đó khiến ai cũng thất kinh

Khi vừa hút thuốc xong và đặt chiếc điếu cày bên cạnh, người đàn ông có biểu hiện lạ, ngã lăn xuống đất và người liên tục co giật từng cơn.

Đoạn clip ghi lại tình huống say thuốc lào của một người đàn ông được đăng tải lên MXH đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Phê thuốc lào, người đàn ông nằm co giật đùng đùng

Theo nội dung đoạn clip đăng tải có thể thấy, một người đàn ông vừa hút thuốc lào xong và đặt chiếcđiếu ở bên cạnh thì bất ngờ có biểu hiện khác lạ.

Người này vừa đứng lên thì lập tức ngã dúi dụi, lăn xuống đất, đổ cả dàn loa đang dựng bên cạnh. Cơ thể người này cứ co giật đùng đùng liên hồi. Chứng kiến sự việc, những người hàng xóm đã nhanh chóng chạy sang giúp sức và đỡ người đàn ông này ngồi dậy.

Hút xong điếu thuốc lào, người đàn ông ngã lăn ra đất co giật đùng đùng, diễn biến sau đó khiến ai cũng thất kinh-1
Người đàn ông ngã lăn xuống đất, co giật sau khi hút thuốc lào

Tuy nhiên, phải mất một lúc, người đàn ông này mới hoàn hồn và tỉnh táo lại, sau đó người này đứng dậy phủi quần rồi ngồi lại trên ghế.

Đoạn clip về tình huống say thuốc lào hy hữu được đăng tải trên MXH trên vẫn đang là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hut-xong-dieu-thuoc-lao-nguoi-dan-ong-nga-lan-ra-dat-co-giat-dung-dung-dien-bien-sau-do-khien-ai-cung-that-kinh-162221101092802473.htm

thuốc lào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.