Kể chuyện bị "đá" vì lộ mặt mộc sau tẩy trang, cô gái gây tranh cãi dữ dội trên MXH

Trong trò chơi "thách tẩy trang" cô gái khiến anh chàng đang tán tỉnh mình té ngửa khi lần đầu công khai mặt mộc.

Trong trò chơi "thách tẩy trang" cô gái khiến anh chàng đang tán tỉnh mình té ngửa khi lần đầu công khai mặt mộc.

Con gái trời sinh ra đã có đặc quyền được đẹp. Bởi vậy, từ xưa tới nay, con gái có bao giờ không diện, không điệu, không muốn mình lung linh và lung linh hơn nữa.

Nếu cách đây vài năm, son phấn, điện thoại đều ở mức "thô sơ", chưa đạt tới trình độ “thượng thừa”, thì bây giờ dù không xinh nhưng biết ăn diện, trang điểm và thêm camera 360 việc xinh “lồng lộn” với chị em chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến thế.

Những câu chuyện dở khóc dở cười cũng từ đó mà ra, như câu chuyện về một cô gái vừa chia tay mối tình chưa kịp nở vì chẳng may để chàng thấy mặt mộc dưới đây là một ví dụ điển hình.

Bài viết gây xôn xao gần đây.

Theo đó, trên một trang cộng đồng, cô gái cho hay, cô và anh quen nhau qua 1 người bạn chung của 2 đứa. Vì đang trong giai đoạn "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nên cả 2 chỉ mới dừng lại ở mức đi chơi chung, chưa từng gặp nhau lúc ở nhà.

Là con gái, lại học trong một môi trường năng động như ĐH Kinh tế Quốc dân cô cũng giống nhiều người khác muốn trở nên tự tin, nổi bật hơn nên mỗi lần ra ngoài đều trang điểm thêm 1 chút. Trong 1 lần đi chơi, không may cô để anh bắt gặp mình khi để mặt mộc làm chàng “sốc tận óc”, 1 đi không trở lại.

Nguyên văn, cô gái viết:

“Ngắn gọn như này, em dân NEU (ĐH Kinh tế Quốc dân), anh kia là dân HUST (ĐH Bách khoa). Tụi mình quen nhau qua 1 bạn chung, thi thoảng có đi chơi và vì là con gái nên lần nào mình cũng trang điểm để xinh hơn. Anh kia có vẻ cũng thích mình, quan tâm, chủ động hỏi han, mua đồ ăn các kiểu…

Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi chúng mình chơi 1 trò mang tên thật hay thách. Khi bạn bè hỏi mình là chọn thật hay thách thì mình chọn thách, vậy là nó bảo thách mình tẩy trang. Mình tẩy trang xong, anh kia đang nói chuyện với bạn xong quay sang… tự dưng giật mình. Mình hiểu ý của cái giật mình ấy vậy nhưng anh kia còn thốt lên, “ôi make up và mỹ phẩm nợ tôi 1 lời xin lỗi“.

Từ ấy đến nay em với anh ấy không liên lạc với nhau nữa, cắt đứt liên lạc luôn. Haiz… đàn ông con trai thật lạ, thích con gái xinh lên nhưng lại phải xinh tự nhiên chứ không thích son phấn nhiều. Nói thẳng, xinh tự nhiên chẳng tới lượt mấy anh rồi. Có voi đòi Hai Bà Trưng à?”

Cô nàng bị "phũ" vì mặt mộc không lung linh như khi đã make up.

Cuối cùng cô chốt, “nói vậy thôi chứ mỹ phẩm hay make up thì vẫn dùng hết nhé!”. Ngay lập tức phía dưới bài đăng gần 1 nghìn người lưu lại bình luận, tranh cãi nảy lửa. Trong đó, có 2 luồng ý kiến chính. 1 bên cho rằng con gái “dối trá” khi trang điểm quá đà. 1 bên các nàng phản pháo bày tỏ lỗi cũng từ các anh lúc nào cũng thích người xinh đẹp, bằng chứng là những cô nàng chân chất còn đầy mà nào đã có người thương.

Thanh Long Nguyen bình luận: “Trang điểm gì thì cũng nhè nhẹ thôi chứ đàn bà đã khiến chúng tôi mất 1 ít niềm tin rồi giờ thêm mỹ phẩm nữ thì lây niềm tin nơi đâu. Mà nói đi cũng phải nói lại, ông kia cũng vô duyên quá, đáng nhẽ phải khen em để mặt mộc cũng không xấu lắm rồi về nhắn tin chửi sau cũng được mà. Cuối cùng chúc tất cả các chị em được xinh đẹp như khi trang điểm hoặc là giống 1 nửa ảnh trên Facebook nhé”

“Chung quy lại là tình yêu không có lỗi, lỗi cho đến khi anh ta thấy bộ mặt thật của em thôi. Vậy cho anh hỏi em với con bạn giờ còn là bạn nữa không?, Trần Quốc Việt trêu đùa.

Trong khi đó, cô nàng Đoàn Phạm Ngọc Anh đáp trả: "Anh không quan trọng ngoại hình - câu nói dối kinh điển nhất của mọi thằng con trai. Cứ thấy mặt mộc của con gái là y như rằng chạy sạch.”

Theo Khám phá


mặt mộc

tẩy trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.