- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán "kéo 500 anh em" vào cãi tay đôi kịch liệt
Hành vi của chủ quán đã bị cư dân mạng lên án và cho rằng đấy chẳng phải cách khôn ngoan trong kinh doanh.
Ai trong số chúng ta cũng thường có thói quen đi ăn về check-in địa điểm, đánh giá về quán ăn để nhiều người biết đến hơn.
Những đánh giá đó có thể khen, có thể chê và cách khôn ngoan nhất của nhà hàng là phải biết lắng nghe ý kiến của khách rồi thay đổi theo hướng tích cực hơn. Nhưng chủ quán trong câu chuyện dưới đây lại không có cách xử lý như vậy.
Chuyện xuất phát từ bài review của một nữ khách hàng. Theo đó cô gái này vào một cửa hàng trên phố Hàm Long (Hà Nội) mua bánh mì đó về ăn và đăng ảnh check-in vào album đồ ăn của riêng mình trên facebook.
Có vẻ không ưng ý với chất lượng, cô gái đã có và ý kiến chê bánh mì không được đặc sắc, không như kỳ vọng.
Chủ quán đã đọc được những đánh giá đó và bình luận phản đối quyết liệt. Thậm chí, người chủ này còn gắn thẻ để gọi người thân vào để xôm tụ hơn và chửi bới khách hàng. 2 bên đã có những lời lẽ qua lại khá nóng nẩy để bảo vệ quan điểm của mình. Chủ quán còn cho rằng nữ khách hàng chê bai vì có ý đồ xấu với quán của mình.
Cư dân mạng đã tỏ ra khá bất bình với cách hành xử của 2 bên đặc biệt là phía cửa hàng bị review chê, cách xử lý tình huống lẫn từng câu chữ đáp trả của chủ quán khiến nhiều người khó lòng thông cảm. Trên fanpage của quán ăn đã bị chấm điểm chỉ còn 2,1 sau sự cố này.
"Đáng lẽ nên rút kinh nghiệm từ ý kiến khách hàng nhưng nhà hàng lại ứng xử theo cách tồi tệ nhất có thể. Ai đời chủ quán gọi người vào chửi khách thậm tệ như thế", facebook Tam Mai bình luận.
"Nói thật mình chưa thử nhưng sau vụ này thì cũng cạch luôn cái quán ăn này. Mồm người ta ăn không thấy ngon mà cứ đòi được khen thì làm thế nào cho phải", facebook Trang Trang viết.
"Làm dịch vụ tối kị nhất là đôi co với khách. Tỏ ra người lớn một chút đi", một ý kiến khác cho hay.
Theo Thời đại
-
Mạng xã hội4 ngày trướcNhân lúc vắng khách, nam thanh niên dùng dao tấn công người quản lý tiệm game bắn cá để cướp tiền.
-
Mạng xã hội10/04/2024Trong lúc đang ăn con cá lóc nướng mua quán vỉa hè, nhóm người tá hỏa phát hiện hàng chục con dòi đang lúc nhúc.
-
Mạng xã hội10/04/2024Sau khi tông nhiều phương tiện, chiếc xe lao vào một ngôi nhà ven đường. Hiện trường vụ tai nạn kéo dài cả trăm mét.
-
Mạng xã hội06/04/2024Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp liên tục sau khi phàn nàn về nhiệt độ xe. Được biết, vụ việc xảy ra tại phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
-
Mạng xã hội27/03/2024Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.
-
Mạng xã hội27/03/2024Người phụ nữ gặp chấn thương khá nặng.
-
Mạng xã hội23/03/2024Mạng xã hội xôn xao xe buýt ngang nhiên lấn làn, vượt ẩu ngay trung tâm TPHCM. Clip nhận được hàng trăm lượt tương tác.
-
Mạng xã hội20/03/2024Người quản lý quán karaoke nhanh chóng lên tiếng sau khi đoạn clip gây bất bình trên MXH, lực lượng chức năng vào cuộc xác minh.
-
Mạng xã hội20/03/2024Bị bố chồng đánh ngay tại sân nhà, người phụ nữ trẻ ở Đắk Lắk phải nhập viện điều trị và trình báo sự việc lên cơ quan công an.