Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán "kéo 500 anh em" vào cãi tay đôi kịch liệt

Hành vi của chủ quán đã bị cư dân mạng lên án và cho rằng đấy chẳng phải cách khôn ngoan trong kinh doanh.

Hành vi của chủ quán đã bị cư dân mạng lên án và cho rằng đấy chẳng phải cách khôn ngoan trong kinh doanh.

Ai trong số chúng ta cũng thường có thói quen đi ăn về check-in địa điểm, đánh giá về quán ăn để nhiều người biết đến hơn.

Những đánh giá đó có thể khen, có thể chê và cách khôn ngoan nhất của nhà hàng là phải biết lắng nghe ý kiến của khách rồi thay đổi theo hướng tích cực hơn. Nhưng chủ quán trong câu chuyện dưới đây lại không có cách xử lý như vậy.

Chuyện xuất phát từ bài review của một nữ khách hàng. Theo đó cô gái này vào một cửa hàng trên phố Hàm Long (Hà Nội) mua bánh mì đó về ăn và đăng ảnh check-in vào album đồ ăn của riêng mình trên facebook. 

Có vẻ không ưng ý với chất lượng, cô gái đã có và ý kiến chê bánh mì không được đặc sắc, không như kỳ vọng.

Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 1.

Hình ảnh chia sẻ của cô gái.

Chủ quán đã đọc được những đánh giá đó và bình luận phản đối quyết liệt. Thậm chí, người chủ này còn gắn thẻ để gọi người thân vào để xôm tụ hơn và chửi bới khách hàng. 2 bên đã có những lời lẽ qua lại khá nóng nẩy để bảo vệ quan điểm của mình. Chủ quán còn cho rằng nữ khách hàng chê bai vì có ý đồ xấu với quán của mình.

Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 2.
Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 3.
Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 4.
Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 5.
Khách đi ăn về review chê dở, chủ quán kéo 500 anh em vào cãi tay đôi kịch liệt - Ảnh 6.

Cuộc đôi co giữa chủ quán cùng bạn bè và khách hàng.

Cư dân mạng đã tỏ ra khá bất bình với cách hành xử của 2 bên đặc biệt là phía cửa hàng bị review chê, cách xử lý tình huống lẫn từng câu chữ đáp trả của chủ quán khiến nhiều người khó lòng thông cảm. Trên fanpage của quán ăn đã bị chấm điểm chỉ còn 2,1 sau sự cố này.

"Đáng lẽ nên rút kinh nghiệm từ ý kiến khách hàng nhưng nhà hàng lại ứng xử theo cách tồi tệ nhất có thể. Ai đời chủ quán gọi người vào chửi khách thậm tệ như thế", facebook Tam Mai bình luận.

"Nói thật mình chưa thử nhưng sau vụ này thì cũng cạch luôn cái quán ăn này. Mồm người ta ăn không thấy ngon mà cứ đòi được khen thì làm thế nào cho phải", facebook Trang Trang viết.

"Làm dịch vụ tối kị nhất là đôi co với khách. Tỏ ra người lớn một chút đi", một ý kiến khác cho hay.

Theo Thời đại


khách hàng

dân mạng ném đá

chủ quán ăn


Ông Dũng 'lò vôi' thách Võ Hoàng Yên xuất hiện chữa bệnh cho 100 người, nếu khỏi tặng luôn nửa tài sản và quỳ lạy 1000 lần
"Nếu thật sự có năng lực chữa bệnh như đã từng quảng cáo thì trong vòng 5 ngày tới, chú (tức ông Võ Hoàng Yên - PV) hãy xuất hiện và chữa khỏi bệnh cho 100 người thì tôi sẽ mời luật sư, lập vi bằng để thực hiện việc hiến một nửa tài sản cho chú, đồng thời bái lạy chú 1.000 lần", ông Dũng cho biết trên báo giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.