Khách hỏi nhuộm tóc, chủ salon không nhận làm vì quá dài và chê: "2018 rồi, chịu em đấy"

Cách giao tiếp của chủ salon tóc không chỉ làm khách hàng phật ý mà còn bị dân mạng tích cực "ném đá".

Cách giao tiếp của chủ salon tóc không chỉ làm khách hàng phật ý mà còn bị dân mạng tích cực "ném đá".

Tết sắp đến, ai cũng muốn có bộ tóc thật ấn tượng để đón năm mới. Thế nhưng chỉ vì mái tóc dài mà cô gái dưới đây lại gặp chuyện không vui.

Rắc rối xảy ra khi cô gái có tên Facebook là Đ. Đan nhắn hỏi chủ salon tóc. Cô gửi hình ảnh mái tóc của mình nhưng chủ tiệm không nhận làm vì nó quá dài. Anh này nói thêm: "Em ơi, 2018 rồi chịu em đấy… Không phải cứ cao là để tóc dài đâu em". Trong khi đó, Đ. Đan cho rằng tóc dài không có gì bất thường. 

Chủ salon tóc thậm chí còn thách thức cô gái đưa bức ảnh tóc dài vừa rồi lên Facebook để mọi người đánh giá độ phù hợp. Qua các tin nhắn, có thể hiểu anh này chê mái tóc dài của Đ. Đan không hợp thời cũng chẳng hợp mặt.

Để tăng độ "thách thức", chủ salon tóc hứa sẽ đưa Đ. Đan lên chương trình về tóc trên kênh truyền hình địa phương nếu cô chịu đăng ảnh và viết rằng tóc dài là xu hướng năm 2019.

Cô gái cũng chẳng vừa, lập tức công khai cả ảnh và đoạn nhắn tin với salon tóc lên Facebook cá nhân.

Khách hỏi nhuộm tóc, chủ salon không nhận làm vì quá dài và chê: 2018 rồi, chịu em đấy - Ảnh 1.

Đ. Đan đăng trên trang cá nhân

Bài đăng thu hút hơn 2 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Đa phần dân mạng cho rằng chủ salon có phần vô lý khi "chê" tóc dài. Nhiều cô gái thậm chí còn khen mái tóc đẹp của Đ. Đan và tỏ ra bất ngờ khi lần đầu thấy thái độ "kém duyên" như vậy. 

Khách hỏi nhuộm tóc, chủ salon không nhận làm vì quá dài và chê: 2018 rồi, chịu em đấy - Ảnh 2.

Bình luận của dân mạng

Tóc dài thời nay là "của hiếm" vì không phải cô gái nào cũng đủ kiên nhẫn để nuôi và chăm sóc nó. Có lẽ chủ salon nên tìm cách tư vấn khéo léo cho khách hàng thay vì chê bai và thách thức họ.

Theo Thời đại


nhuộm tóc

khách hàng

dân mạng ném đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.