Khách vào quán cà phê sách "chim chuột", để quên cả áo ngực, chủ quán ấm ức tố cáo trên mạng xã hội

Không hiểu cặp đôi này ý thức để đâu mà có thể vào quán cà phê sách giữa ban ngày ban mặt rồi vội đến mức để quên cả áo ngực nhỉ?

Không hiểu cặp đôi này ý thức để đâu mà có thể vào quán cà phê sách giữa ban ngày ban mặt rồi vội đến mức để quên cả áo ngực nhỉ?

Mới đây, một chủ quán cà phê sách tại Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh một chiếc áo ngực giấu dưới ghế ngồi hết sức phản cảm kèm dòng trạng thái đầy phẫn nộ: "Đây là quán cafe văn hóa chứ không phải nơi các bạn chim chuột. Vào nhà nghỉ cho văn minh. Đến mức lột áo lột quần nhau ra rồi để nhân viên phát hiện như này thì tôi đến quỳ lạy các bạn. Đừng để chúng tôi truy cứu việc này". 

Khách vào quán cà phê sách chim chuột, để quên cả áo ngực, chủ quán ấm ức tố cáo trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Chủ quán không giấu được bức xúc khi đăng tải hình ảnh phản cảm này, "hiện trường còn sót lại của hai vị khách trẻ tuổi.

Có vẻ như có một cặp đôi trẻ nào đó đã vào quán cà phê này và có những hành động đi quá giới hạn. Chỉ có điều, khi nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải hỏi nhau: "Làm sao mà có thể quên được cả thứ đó nhỉ?". 

Khách vào quán cà phê sách chim chuột, để quên cả áo ngực, chủ quán ấm ức tố cáo trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Chiếc áo ngực "vô chủ" đã bị bỏ lại quán cà phê.

Được biết đây là một quán cà phê khá có tiếng ở Hải Phòng, quán vốn nổi tiếng vì không gian sạch, văn minh, mọi người thường ghé đến học tập, đọc sách, làm việc, giao lưu văn nghệ là chủ yếu. Chuyện các cặp đôi có sở thích "chim chuột" ở quán cà phê cũng không phải là chuyện mới, nhưng ngang nhiên làm chuyện đó ở một quán cà phê văn hóa thế này thì đúng là bó tay.

Ngay lập tức, bài đăng này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những khách hàng từng ghé quán. Không ít người tỏ ra bất bình thay cho chủ quán: "Quán nên lắp camera vào cho các bạn ấy biết sợ", "Chẳng hiểu nghĩ gì, cái chỗ người ta thư giãn thế này mà...", "Chỗ người ta tìm sách đọc, thư giãn, ban ngày ban mặt mà không xấu hổ à"... Bên cạnh đó cũng có những bình luận trêu đùa rất "hiểm hóc": "Size bao nhiêu thế nhỉ, lâu không qua đọc sách mà thành nơi hẹn hò mất rồi", "Của ai quên thì nhặt về đi kìa"

Khách vào quán cà phê sách chim chuột, để quên cả áo ngực, chủ quán ấm ức tố cáo trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Thật không biết nên cười hay khóc khi nhìn tấm biển ghi đồ để quên ở quán cà phê này.

Liên lạc với chủ quán, chị xác nhận được sự việc trên là hoàn toàn có thật. Chủ quán khẳng định, quán có lắp camera nên chị còn biết rõ mặt mũi khách đó là ai, nhưng chị muốn giữ kín thông tin vì tôn trọng và thông cảm cho các bạn ở độ tuổi yêu đương. 

Tuy nhiên, chủ quán rất không đồng tình với đôi bạn trẻ này: "Tôi đăng lên như vậy để cảnh cáo và cũng để nhắc nhở các bạn khác, mong các bạn có ý thức hơn thôi. Đây là cà phê sách, là nơi văn minh, các bạn không nên có những hành động như vậy, rất không hay. Qua đây tôi cũng hy vọng rằng các cặp đôi sẽ có ý thức hơn trong việc hẹn hò, đặc biệt là biết làm chủ bản thân hơn ở những nơi không phù hợp cho chuyện yêu đương".

Theo Helino


hành động phản cảm

hành động thiếu ý thức


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.