Khi món ăn 'quốc dân' - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách 'xả sốc' của riêng mình

Không phải Gucci, Dior, Chanel…, đây mới là trang phục xa xỉ ở thời điểm hiện tại của hội con nhà giàu.

Không phải Gucci, Dior, Chanel…, đây mới là trang phục xa xỉ ở thời điểm hiện tại của hội con nhà giàu.

Thời gian gần đây, chủ đề thịt lợn tăng chóng mặt đang khiến nhiều người kêu "oai oái". Thịt lợn từ thực phẩm "quốc dân", quen thuộc bỗng chốc trở nên món ăn sơn hào hải vị bởi người mua phải trả số tiền lên đến gấp đôi.

Không ăn thịt lợn thì không biết phải ăn gì, trong khi vật giá leo thang mà tiền lương vẫn vậy, chính bởi lẽ đó mà cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh về hội nhà giàu bây giờ.

Hội rich kids không cần phải diện những bộ trang phục đắt đỏ, dùng hàng hiệu "xịn sò", chỉ cần khoác trên mình bộ quần áo, đeo vòng bằng thịt lợn thôi đã đủ chứng tỏ độ giàu có cỡ nào rồi!

Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-1
Giờ này mặc trang phục thịt lợn mới là rich kids.

Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-2Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-3Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-4Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-5
Những bộ cánh được thiết kế riêng cho hội nhà giàu lúc này.

Không chỉ khoác trên mình bộ cánh siêu sang bằng thịt lợn, cư dân mạng còn lấy thứ thịt này để tạo thành nhẫn, vòng cổ, trông cũng ra gì phải biết!

Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-6Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-7Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-8
Nhẫn, vòng thịt lợn còn "xa xỉ" hơn cả vàng, bạc.

Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-9

Khi món ăn quốc dân - thịt lợn lên giá chóng mặt, dân mạng cũng có cách xả sốc của riêng mình-9
Thậm chí, đây là lời tỏ tình dễ thành công nhất của hội nhà giàu lúc này.

 

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/dan-mang-thi-nhau-che-anh-hoi-rich-kids-voi-trang-phuc-bang-thit-lon-sieu-dat-do.html

thịt lợn tăng giá

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.