Khi nhà có anh chồng không biết nấu ăn mà lại chăm vào bếp, mâm cơm mỗi ngày của vợ sẽ có cả rổ trứng luộc thế này

Nói chính xác thì, đây chẳng phải là một người chồng "nghiện" ăn trứng mà là một người chồng "nghiện" ép vợ mình ăn trứng.

Nói chính xác thì, đây chẳng phải là một người chồng "nghiện" ăn trứng mà là một người chồng "nghiện" ép vợ mình ăn trứng.

Trên đời có nhiều kiểu người khác nhau, các anh chồng của từng chị em cũng chia ra thành nhiều "ca" rất lạ. Chẳng hạn như mới đây, trong một diễn đàn có rất đông thành viên là các chị em trên mạng xã hội, đã có một mẹ trẻ đăng đàn than thở về người chồng "nghiện" trứng đến mức kỳ quặc của mình, khi anh chàng cứ chiều tà là lăn xả vào bếp để luộc cho vợ thau trứng lên đến hơn chục quả để ăn cơm.

"Lại là bữa cơm chồng nấu đây các mẹ ạ! Đi thể thao về nhìn rổ trứng là ngán rồi, có mẹ nào mỗi tuần chồng tầm bổ cho rổ trứng như thế này không?".

Khi nhà có anh chồng không biết nấu ăn mà lại chăm vào bếp, mâm cơm mỗi ngày của vợ sẽ có cả rổ trứng luộc thế này - Ảnh 1.

Và đi kèm với dòng tâm sự trên là hình ảnh rổ trứng "đập vào mắt" chị em với số lượng khó đếm nổi chỉ qua một lần lướt mắt. Thậm chí nhiều người thuộc phe ghét trứng luộc (đặc biệt là mấy bà đẻ đang trong kỳ ở cữ) trông thấy là ngán tận cổ, nên chẳng ai buồn đếm chi cho mệt sức.

Có lẽ biết được điều này, mẹ trẻ phía trên đã chủ động chia sẻ thêm với phần bình luận rằng, rổ trứng này gồm 16 quả, do anh xã luộc cho cả gia đình… 3 người ăn.

Khi nhà có anh chồng không biết nấu ăn mà lại chăm vào bếp, mâm cơm mỗi ngày của vợ sẽ có cả rổ trứng luộc thế này - Ảnh 2.

Mâm cơm toàn những món cơ bản do anh chồng tự tay nấu: rau muống luộc, trứng luộc, gà luộc, cá rán.

Con số 16 quả trứng luộc này ngay lập tức thu hút được rất nhiều cung bậc cảm xúc của chị em. Người thì phì cười trước mức độ hài hước của ngôi nhà 3 người này, nhất là người chồng nghiện ăn trứng đến mức kỳ lạ, người thì lắc đầu chê ngán quá ngán, cũng có người cảm thán bảo rằng nể chị vợ phía trên thật sự, khi mỗi ngày đều cam chịu cảnh "tra tấn" vì phải ăn cả rổ trứng thế kia.

Chị Thục Linh bình luận: "Nhà chị nuôi gà đẻ trứng à hay sao mà ăn trứng gì lắm thế, mà toàn trứng luộc. Em cũng thích ăn trứng lắm mà nhìn cả rổ 16 quả thế này thị em chịu, bái phục sức chịu đựng của chị". 

Nick Thúy Loan cũng vui vẻ nói: "Nể chồng chị quá. Em mà được chồng tẩm bổ cho thế kia thì vui hết nấc. Cơ mà chả bao giờ đc. Hihi nhiều trứng quá. Ăn coi chừng đầy bụng cả mẹ lẫn con đấy ạ".

Khi nhà có anh chồng không biết nấu ăn mà lại chăm vào bếp, mâm cơm mỗi ngày của vợ sẽ có cả rổ trứng luộc thế này - Ảnh 3.

Tuy nhiên, chen giữa những dòng bình luận vui vẻ trên, cũng có không ít chị em bất ngờ khi phát hiện ra mẹ trẻ bị chồng "tra tấn" bằng trứng này phía trên cũng từng chia sẻ về một mâm cơm nguyên cả rổ trứng khác, cũng do chồng luộc nhưng con số còn khủng hơn lần này, lên đến 18 quả.

Còn nhớ lần đó, mẹ trẻ nhà ta rất hào hứng khi chia sẻ chuyện chồng mình thích nấu ăn, mê luộc trứng với nội dung: "Có mom nào chồng cầm điện thoại là chỉ xem video dạy cách nấu ăn không? Không bao giờ biết lo một việc to nhỏ trong nhà, nhưng đổi lại được cái chịu khó nấu ăn, các mẹ chia sẻ mâm cơm chồng nấu đi (trứng luộc cả rổ cho vợ ăn)".

Khi nhà có anh chồng không biết nấu ăn mà lại chăm vào bếp, mâm cơm mỗi ngày của vợ sẽ có cả rổ trứng luộc thế này - Ảnh 4.

Mới tuần trước, cô ấy còn khen anh chồng không có khiếu nấu ăn nhưng chăm vào bếp, tuần này thì phải than rồi!

Vậy mà sang đến hôm nay, cũng chính cô ấy đã nhận ra mặt trái của việc "đam mê luộc trứng" của chồng khiến ai ai cũng không khỏi "xót xa" trong lòng.  Bởi vậy chị em dân mạng mới có câu "vui thôi đừng vui quá" bởi chả ai biết được đằng sau niềm vui đó là gì, giống như chẳng ai lườn trước được đằng sau của một người chồng thích nấu ăn là gì. 

Cũng bởi trứng luộc là món "quốc dân", bí kíp chống đói cho tất thảy ai, dù vụng về đến mấy, nhưng ép cả nhà xơi gần 4 chục trứng trong chưa đầy 1 tuần như anh chồng này thì thật là kinh hãi.

Theo Helino


mâm cơm gia đình

dân mạng thích thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.