Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả “cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?

"Phốt" mua hàng online thì nhiều rồi nên hãy nói về những ca mua - bán dễ thương đi!

Cứ dăm bữa nửa tháng, MXH lại dậy sóng về những màn "bóc phốt" tưng bừng giữa 2 team là shop online và khách mua hàng. Thông thường nhất là vì shop "treo đầu dê bán thịt chó" còn khách  lại chẳng khác gì bà nội người khác. Những chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" luôn khiến dân mạng ngán ngẩm, thất vọng với cách hành xử của  cả hai phía.

Tuy nhiên, cũng có những lúc mà cả shop online  và khách lại trở nên "cưng xỉu" với những hành động nhỏ nhưng cực kì đáng yêu. Những màn "bẻ lái" này thường được dân tình thả tim nhiệt tình. Gắt gỏng với nhau làm gì, cứ thuận mua - vừa bán rồi thỉnh thoảng, bonus tặng kèm cho nhau mấy điều dễ thương thì shop không cần PR, khách vẫn cứ quay lại rần rần!

Đang buồn tình mà shop mở "tổ tư vấn tại chỗ" siêu đi vào lòng người thế này thì chắc sẽ mau nguôi ngoai lắm nè.  Màn "văn vở" của shop thực sự chuẩn không cần chỉnh và siêu có  tâm đúng không?

Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-1

Shop online đôi khi cứ phải rơi vào vị trí tư vấn tâm sinh lý tình yêu. Cơ mà, chỉ vài câu khuyên nhủ thì bỗng chốc, chúng ta đã sát lại gần như những người bạn rồi!

Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-2

Lần khác, một cô nàng còn tưởng bị shop "bóc phốt" đến nơi vì không kịp lấy giày ship đến nhà. Tuy nhiên cả shop và khách đều rất hoà nhã tìm cách giải quyết vấn đề.

Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-3Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-4

Cuối cùng,  điều ấm áp này đã đến khiến ai đọc cũng "vui lây" vì quá đáng yêu.

Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-5

10 điểm cho sự cẩn thận và tinh tế của shop! Ai rồi cũng nên thấy được tầm quan trọng của  việc viết đúng chính tả mà.

Khi shop online trổ tài tư vấn tình cảm kiêm luôn cả cảnh sát chính tả”: Ai bảo mua hàng online toàn phốt nào?-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/khi-shop-online-tro-tai-tu-van-tinh-cam-kiem-luon-ca-canh-sat-chinh-ta-ai-bao-mua-hang-online-toan-phot-nao-220203382816162.htm

mua hàng online

shop online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.