Hình ảnh chậu lan được gia chủ treo ngay cạnh vườn khiến ai nhìn vào cũng chực... rớt tim

Chẳng phải trồng cây lan vào những chiếc chậu quen thuộc, có lẽ vì tận dụng đồ không dùng ở trong nhà, chủ chậu lan này đã khiến ai nấy đều muốn rớt tim trong lần đầu nhìn thấy.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau hình ảnh 1 chậu lan khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ám ảnh.

Hình ảnh chậu lan được gia chủ treo ngay cạnh vườn khiến ai nhìn vào cũng chực... rớt tim-1

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh chậu lan này đã nhận về hơn 31 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Chẳng là, chậu lan này không "bình thường" như những chậu lan cảnh mà người ta thường nhìn thấy, nó khác biệt ở chỗ, chủ nhà đã tận dụng luôn chiếc đầu... ma nơ canh với mái tóc dài vàng óng để... đựng lan. Đáng nói, mắt, mũi, miệng trên khuôn mặt con ma nơ canh này nếu nhìn ban đêm hay chập choạng tối lại giống y như... đầu của con người. Trong khi đó, đầu con ma nơ canh này lại được chủ nhà treo ngược xuống dưới để đựng cây lan.

Hình ảnh chậu lan được gia chủ treo ngay cạnh vườn khiến ai nhìn vào cũng chực... rớt tim-2

Hình ảnh chậu lan với thiết kế "độc đáo" của chủ nhà khiến ai nấy muốn rớt tim khi nhìn thấy.

Ngay sau khi tăng tải, bức ảnh về chậu lan này lập tức khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ai cũng có cảm giác "thất kinh" khi lần đầu chứng kiến hình ảnh đáng sợ này. Thậm chí nhiều người cho rằng, nếu để chậu lan này trước cổng ra vào, có lẽ khi trời nhá nhem tối, khách đến chơi nhà có thể... ngất tại chỗ vì quá sợ hãi:

- "Đáng sợ thật sự, mình nhìn đi nhìn lại mà vẫn sợ. Chủ nhà thật tiết kiệm quá. Nhìn thế này mà trời tối đúng là ngất tại chỗ quá".

- "Hú hồn chim én! Nhìn chậu lan này mà hết hồn luôn á! Chủ nhà thật biết cách đùa, mình nhìn còn ám ảnh huống hồ khách lạ mới đến nhà chắc nhìn không dám vào nhà luôn quá".

- "Đêm chẳng may mà buồn tè, chắc nhìn thấy ngất luôn chứ không bình tĩnh được nữa. Sợ quá trời".

- "Nhìn sợ thật, nhưng như thế này mới không mất trộm này, có khi chủ vựa chuyên trồng lan nên tham khảo để áp dụng, tránh việc bị mất trộm lan. Nhìn sợ thế này đêm có gan nào mà mò vào vườn trộm nữa".

Hiện, hình ảnh về chậu lan đặc biệt này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần cùng hàng nghìn lượt bình luận hài hước.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-chau-lan-duoc-gia-chu-treo-ngay-canh-vuon-khien-ai-nhin-vao-cung-chuc-rot-tim-2220201638317672.htm

Cộng đồng mạng

hoa lan

ma nơ canh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.