Kho hỏng nồi thịt khiến khói bốc lên như sắp cháy nhà bạn trai, cô gái nhờ dân mạng hiến kế thoát tội

Cuối cùng dân tình đã hiến 1001 cách để cô gái thoát tội đoảng nhưng càng đọc lại càng thấy buồn cười.

Cuối cùng dân tình đã hiến 1001 cách để cô gái thoát tội đoảng nhưng càng đọc lại càng thấy buồn cười. Trăm phương nghìn kế không bằng là nói thật và hứa sẽ cố gắng không để việc này xảy ra lần nữa đi nàng ơi!

Con gái không cần quá đảm đang nhưng phải biết khéo léo và cẩn thận một chút, nhất là trong chuyện bếp núc thì sẽ dễ dàng hơn trong lần đầu gặp mặt bố mẹ chồng tương lai.

Nếu không, chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình huống dở khóc dở cười như cô bạn trong câu chuyện đang khiến dân tình vừa buồn cười, vừa thấy thương dưới đây.

Chả là trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai, cô gái đã lỡ tay làm cháy nồi thịt kho, khói bốc lên nghi ngút như... cháy nhà tới nơi. Xoong thịt cháy còn giấu nhẹm đi được chứ khói thì... hết cứu nổi.
Kho hỏng nồi thịt khiến khói bốc lên như sắp cháy nhà bạn trai, cô gái nhờ dân mạng hiến kế thoát tội-1

Hậu quả khá là nặng nề.

Quá lo lắng và hoảng hốt, cô gái đã "tường thuật trực tiếp" sự tình lên mạn để cầu cứu, mong tìm ra một phương án phi tan nồi thịt cháy một cách hợp lý. Dân tình thấy thương đã vào góp rất nhiều ý kiến cho "khổ chủ".

Ngọc Châu: "Chỉ có nước bạn tạo hiện trường giả theo kiểu nổ bình ga thì hoạ may được cứu"!

Hà Lê: "Không sao đâu, chị dâu mình trước đây về ra mắt còn kho cá làm thủng cả nồi nhưng vẫn qua bài thi và giờ đã đẻ được ba đứa rồi, đừng lo lắng quá nhé"!

Huy Nguyễn: "Hay cứ giả vờ tạo hiện trường giả là ngất xỉu trong lúc đang nấu ăn, giả bộ sùi bọt mép nữa cho nó chân thật. Như vậy không bị mắng còn được chăm sóc nữa ấy".

Tri Nguyen Ngoc: "Nấu thêm tí nữa cho nó thành than, rồi mua món khác về lấy than đó nướng. Mẹ về bảo con tìm trong nhà không có than nên con nghĩ ra cách này, bà ấy sẽ đánh giá cao trí thông minh của bạn".

Còn bạn, trong tình huống cấp bách này bạn nghĩ mình sẽ làm gì?

Theo Helino


thịt kho

thảm họa nấu ăn


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.