Khoảnh khắc chạy xe máy của đôi bạn trẻ khiến người ta kinh ngạc

Hình ảnh được ghi lại trên phố vào một tối mùa đông khiến người ta bất ngờ. Đây chỉ là một trò đùa thách đố nhau hay đây thực sự là cách mà cặp đôi điều khiển xe chạy trên đường?

Hình ảnh được ghi lại trên phố vào một tối mùa đông khiến người ta bất ngờ. Đây chỉ là một trò đùa thách đố nhau hay đây thực sự là cách mà cặp đôi điều khiển xe chạy trên đường?

Dù vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa thì cách chạy xe máy của cặp đôi trẻ trong bức ảnh dưới đây thật khiến người ta khó lòng mà chấp nhận và lên tiếng chỉ trích. 

Cụ thể, chàng thanh niên chạy xe SH có đèo theo một cô gái, không phải ngồi phía sau mà ngồi phía trước, thậm chí cô còn quay ngược về phía anh chàng. Chàng thanh niên một tay cầm tay lái, tay còn lại ôm lấy người bạn đồng hành. 

Hình ảnh đầy khó hiểu và tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm trên đường. Nguy hiểm trước nhất là đối với cặp đôi và tiếp nữa là tới những người đi đường xung quanh. Chẳng thế mà dân mạng không khỏi bức xúc khi thấy cách chạy xe lạ lùng, phản cảm của họ.

Khoảnh khắc chạy xe máy của đôi bạn trẻ khiến người ta kinh ngạc  - Ảnh 1.

Cách chạy xe khó hiểu của cặp đôi. (Ảnh: Facebook)

"Chẳng hiểu vì sao lại phải ngồi thế kia để đi xe máy? Vì cô gái bị mệt ư? Thế thì gọi ngay 1 cái taxi chở cô ấu. Vì sợ chàng trai bị lạnh nên phải ngồi chắn gió ư? Thế thì mặc thêm áo trước khi ra đường nhé", thành viên Lan Hạ bình luận.

"Khó lòng là lý giải nổi cách đôi bạn trẻ này ngồi trên xe chạy trên đường. Đúng là khoảnh khắc đầy nguy hiểm và phản cảm trong ngày", thành viên Tuấn Linh bình luận.

Bức ảnh hiện đang nhận được hơn 10 nghìn lượt like và hàng trăm chia sẻ, bình luận mang đầy sự bức xúc, chỉ trích.

Theo Thời đại


tham gia giao thông

hành động phản cảm

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.