Khoảnh khắc chiếc xe bán tải tông thẳng vào em bé đi xe đạp khiến phụ huynh rụng rời

Mặc dù chiếc xe ô tô di chuyển với tốc độ khá chậm, nhưng lái xe vẫn không thể kiểm soát, đâm vào em bé đi xe đạp một mình khiến bất kì ai xem được cũng rụng rời, sợ hãi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giữa một chiếc xe ô tô và một em bé đi xe đạp bên đường.

Tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người bé gái đi xe đạp bên đường

Theo nội dung đoạn clip từ camera an ninh ghi lại cho thấy, vào tối ngày 18/7, một tài xế điều khiển xe ô tô đã đâm trực diện một em bé đi xe đạp. 

Khoảnh khắc chiếc xe bán tải tông thẳng vào em bé đi xe đạp khiến phụ huynh rụng rời-1Khoảnh khắc chiếc xe bán tải tông thẳng vào em bé đi xe đạp khiến phụ huynh rụng rời-2
Chiếc xe đi rất chậm nhưng vẫn đâm thẳng vào em bé đi xe đạp.

Khoảnh khắc chiếc xe bán tải tông thẳng vào em bé đi xe đạp khiến phụ huynh rụng rời-3
Sau đó chiếc xe còn chèn lên người em bé và xe 1 đoạn đường nữa

Theo dõi đoạn clip có thể tấy, tài xế này đã đi lấn hoàn toàn phần đường bên trái và tông thẳng vào em bé đi xe đạp, dù bé này đã đi sát phần đường của mình. Đáng nói, chiếc ô tô di chuyển với tốc độ khá chậm nhưng không hiểu sao lái xe vẫn đâm thẳng vào em bé như vậy.

Khi em bé ngã xuống, chiếc ô tô này còn chèn qua em bé và xe đạp, đi thêm khoảng chục mét nữa mới dừng xe lại.

Khoảnh khắc tai nạn được ghi lại khiến ai cũng bàng hoàng, sợ hãi.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, tài xế là nữ. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, em bé đã được gia đình đưa đi cấp cứu ngay trong đêm.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-chiec-xe-ban-tai-tong-thang-vao-em-be-di-xe-dap-khien-phu-huynh-rung-roi-162212007085956822.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.