Khoảnh khắc đau lòng: Mẹ ngất xỉu khi chứng kiến con bị ô tô tải tông trực diện trong lúc mải quay đầu xe

Đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ ngất xỉu vì tận mắt chứng kiến con bị ô tô tải tông trực diện khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, thương cảm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ tận mắt chứng kiến con bị ô tô tải tông trực diện trong lúc mải quay đầu xe khiến người xem không khỏi bàng hoàng. Sự việc được cho là xảy ra tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và cô gái không may đã tử vong.

Từ đoạn clip có thể thấy con gái đang quay đầu xe máy để sang bên kia đường sau khi thả mẹ xuống, tuy nhiên, vì khuất tầm nhìn do chiếc xe khách đậu trước mắt, người con không hề phát hiện ra có một chiếc ô tô tải đang lao tới. Hậu quả, chiếc xe tải đã đâm trực diện vào người cô gái.

Khoảnh khắc đau lòng: Mẹ ngất xỉu khi chứng kiến con bị ô tô tải tông trực diện trong lúc mải quay đầu xe-1
Mẹ ngất xỉu giữa đường khi tận mắt chứng kiến con gặp tai nạn

Càng bàng hoàng và đau đớn hơn khi người mẹ đang đứng bên đường lại tận mắt chứng kiến khoảnh khắc này. Người mẹ sững sờ, hoảng hốt rồi lăn ra ngất xỉu giữa đường.

Ngoài việc thương cảm cho người mẹ phải tận mắt chứng kiến con bị tai nạn, đoạn clip cũng tạo ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Trong đó, một số cư dân mạng cho rằng người con sang đường cần phải quan sát thận trọng hơn, đặc biệt là khi bị khuất tầm nhìn, có vật cản trước mặt. Một số khác lại cho rằng xe tải đi đến nơi khuất tầm nhìn nhưng lại không giảm tốc độ dẫn đến tai nạn thương tâm.

"Rất nhiều tai nạn xảy ra với kiểu sang đường, quay xe không quan sát như cô bé rồi. Mong mọi người đi đứng cẩn thận, còn gì đau lòng khi chứng kiến người thân gặp tai nạn ngay trước mặt mình."

"Bài học cho mọi người, khuất tầm thì đừng bao giờ liều lĩnh đi như vậy."

"Xe tải chạy tới đó khuất tầm xe khách thì phải giảm tốc độ đề phòng có chướng ngại vật ló ra chứ nhỉ.", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-dau-long-me-ngat-xiu-khi-chung-kien-con-bi-o-to-tai-tong-truc-dien-trong-luc-mai-quay-dau-xe-162203009073824582.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.