Khoảnh khắc đứa bé đang chơi bị trượt chân ngã xuống hồ cá khiến nhiều phụ huynh nín thở

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đứa bé bị trượt chân ngã xuống hồ khiến người xem không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đứa trẻ đang chơi bị trượt chân ngã xuống hồ cá khiến nhiều người thót tim.

Toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn đã được camera an ninh ghi lại và được một tài khoản có tên Bùi Xuân Thuỷ chia sẻ lên mạng xã hội như một lời cảnh báo đối với những gia đình có xây hồ cá trong sân nhà và có con nhỏ.

Nickname này chia sẻ: "Ơn Trời! Phúc tổ ba đời nhà em. Con gái nhà em đang chơi thì bị trượt chân gã xuống hồ cá. May mà phát hiện kịp thời, may lên cháu không sao. Các anh em nhà có ao hồ để ý rút kinh nghiệm, không ân hận cả đời".

Khoảnh khắc đứa bé đang chơi bị trượt chân ngã xuống hồ cá khiến nhiều phụ huynh nín thở. Nguồn: Bùi Xuân Thuỷ

Theo thông tin trong camera an ninh tại nhà ghi lại cho thấy, vào khoảng 15h18' chiều ngày 23/4, 3 đứa trẻ đang chơi trong sân nhà thì một bé gái đã sơ ý bị trượt chân ngã xuống hồ cá. Khoảnh khắc này khiến tất cả ai theo dõi đoạn clip cũng thấy vô cùng hoảng sợ và lo lắng. 

May mắn thay, hơn 1 phút trôi qua, cuối cùng một người phụ nữ nào đó đã xuất hiện và kịp thời đưa cháu bé lên an toàn. Khi được đưa lên bờ, cháu bé trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, có thể đứng thẳng bình thường.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người dùng mạng xôn xao bàn luận. Trong đó đặc biệt là các bậc phụ huynh, rất nhiều người đã chia sẻ đồng thời nhắc nhở người thân, bạn bè mình chú ý nhiều hơn nữa đến con trẻ.

Sự cố này chắc chắn là lời cảnh báo mạnh mẽ đối với những gia đình xây hồ cá trong nhà, khi có trẻ nhỏ chơi gần hồ cá cần luôn có người lớn giám sát, tránh để xảy ra những tình huống đáng tiếc.

 

 THEO ICTVIETNAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-khoanh-khac-dua-tre-truot-chan-nga-xuong-ho-ca-va-1-phut-troi-qua-day-cang-thang-820202448511019.htm

Cộng đồng mạng

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.