Khoảnh khắc người đàn ông bị xe tải hất tung lên trụ điện trong lúc chờ đèn đỏ khiến nhiều người sững sờ

Bị đâm bất ngờ từ phía sau trong lúc chờ đèn đỏ, người đàn ông không kịp phản ứng đã bị hất tung lên trụ điện, khoảnh khắc kinh hoàng đó khiến nhiều người thất thần khi chứng kiến.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng. Cụ thể, 1 người đàn ông đi xe máy đang dừng xe chờ đèn đỏ thì bị chiếc xe tải đi phía sau húc văng vào vỉa hè, trúng trụ điện.

Khoảnh khắc người đàn ông bị xe tải hất tung lên trụ điện trong lúc chờ đèn đỏ khiến nhiều người sững sờ

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải còn húc mạnh vào một xe máy chở hai người khác. May mắn là những người này không bị thương và đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1972, quê Thái Bình. Người này bị thương nặng và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ai cũng tỏ ra sợ hãi và thất thần trước tình huống nguy hiểm trên.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra trong chiều ngày 3/6 trên QL13, đoạn qua phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương. 

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-nguoi-dan-ong-bi-xe-tai-hat-tung-len-tru-dien-trong-luc-cho-den-do-khien-nhieu-nguoi-sung-so-22202046144555792.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.