Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng

Tấm ảnh chụp bà mẹ trạc tuổi ngũ tuần với vóc dáng và gương mặt đẹp như con gái đôi mươi làm dấy lên trào lưu khoe "mẹ trẻ đến khó tin" trên mạng xã hội những ngày qua.

Tấm ảnh chụp bà mẹ trạc tuổi ngũ tuần với vóc dáng và gương mặt đẹp như con gái đôi mươi làm dấy lên trào lưu khoe "mẹ trẻ đến khó tin" trên mạng xã hội những ngày qua.

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng

Bà mẹ U50 gây sốt với ngoại hình như gái còn son chia sẻ bí quyết níu giữ tuổi xuân

Trần Phương Thảo, sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng đã tự hào khoe trên một diễn đàn dành cho hội chị em bức ảnh chụp mẹ mình kèm với dòng chia sẻ: "Mẹ đẻ em đây ạ, mẹ em dù đã 50 tuổi nhưng vẫn còn teen lắm. Em ước sau này được bằng một phần của mẹ! Các chị em vào khoe mẹ của mình đi nào!"

Quả thật, trong bức ảnh, mẹ của Phương Thảo diện trang phục thời trang, sành điệu và đặc biệt sở hữu gương mặt và ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp không khác những cô gái đôi mươi. 

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 1.

Phương Thảo tự hào khoe mẹ trẻ đẹp và ao ước được một phần của mẹ khi ở độ tuổi U50.

Bà mẹ 50 tuổi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da trắng hồng, căng bóng cùng vóc dáng khá chuẩn, không có dấu hiệu của sự lão hóa khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tiết lộ của Thảo.

Được biết, mẹ Phương Thảo, cô Nguyễn Thị Hồng Vân, sinh năm 1967, là một dược sĩ. Cô có 3 người con, và con trai lớn năm nay đã 27 tuổi, con gái út 4 tuổi, còn Phương Thảo là con giữa.

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô Hồng Vân cho biết bí quyết để có được "gương mặt không tuổi" là ăn uống khoa học và thường xuyên tập luyện thể dục. Cô chọn lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ, khoa học và không uống rượu bia khi không cần thiết. 

Mỗi ngày, cô Hồng Vân bắt đầu bữa sáng bằng yến sào và uống nước bí đao, dùng phương pháp massage kết hợp với châm cứu giúp lưu thông máu và tác động vào các cơ, giảm mỡ thừa, săn da, đồng thời đẩy các độc tố và bã nhờn gây nên sạm da, mụn, nếp nhăn.

Là một dược sĩ nên bà mẹ tuổi 50 càng có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe, giữ gìn nhan sắc, vóc dáng.

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 2.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang hiện đại, cô Hồng Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng

Theo bà mẹ U50 thì đối với phụ nữ, phải không ngừng học tập và chăm sóc, làm đẹp bản thân để luôn ở trong trạng thái tự tin, yêu đời nhất.

Dân mạng rần rần khoe ảnh "mẹ trẻ ngang con"

Cuộc sống hiện đại ổn định, đầy đủ hơn xưa nên các phụ huynh bây giờ cũng đỡ vất vả, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. 

Ngày càng nhiều các mẹ "xì tin", biết ăn diện thời trang và chăm sóc vóc dáng, da dẻ hơn xưa nên chuyện khoe mẹ trẻ "đẹp ngang con" không còn là chuyện hiếm hoi trên mạng xã hội nữa.

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 3.

Nguyễn Hoài và mẹ nhìn như hai chị em dù cô gái cách mẹ 20 tuổi.

Sau khi cô nàng Phương Thảo "khởi động" trào lưu khoe ảnh mẹ trẻ đẹp, hội chị em cũng không ai chịu kém cạnh, tranh thủ "khoe ké" mẹ mình khiến nhiều người bất ngờ.

Ngắm hết ảnh nọ đến ảnh kia, phải công nhận rằng mẹ chúng ta không thẩm mỹ, không dao kéo vẫn "ăn gian" tuổi thật rất nhiều.

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 4.

Mẹ của Đoàn Huyền My cũng ngấp nghé U50 mà trông như gái còn son với nụ cười duyên dáng.

Thậm chí, nhiều cô gái khi khoe ảnh chụp chung với mẹ còn khiến nhiều người không tin họ là hai mẹ con vì nhìn y hệt hai chị em. Sau khi chia sẻ ảnh chụp với mẹ, nhiều cô gái cảm thấy "hối hận", vì nhận được hàng loạt thắc mắc của mọi người: "Ai là mẹ, ai là con?!"

Những cô gái dù ở độ tuổi đôi mươi vẫn không khỏi xuýt xoa, khen ngợi và ao ước, đến khi bằng tuổi mẹ chỉ mong đẹp như vậy thôi. 

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 5.

Nguyễn Phương Thảo thì ngậm ngùi thừa nhận mình trông còn "dừ" hơn cả mẹ U40

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 6.

Lê Bảo Thùy Dương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe mẹ U50 của mình

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 7.

Dù không sành điệu như những bà mẹ khác, nhưng mẹ của Hoàng Thu Hằng vẫn được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài duyên dáng, trẻ trung so với tuổi 43

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 8.

Nguyễn Thùy Dung và mẹ. Ai là mẹ, ai là con đây?!

Khoe ảnh mẹ U50 xinh đẹp, cô gái hối hận sau hàng loạt câu hỏi của dân mạng - Ảnh 9.

Mẹ 50 tuổi và con gái nhìn không khác gì hai chị em

Theo Trí Thức Trẻ

cư dân mạng

mẹ trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.