Khoe cây sung quả mọc từ gốc sai trĩu, thanh niên mở ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội

Than thở thèm sung chấm muối kèm theo bức ảnh cây sai trĩu quả, nam thanh niên không ngờ bài đăng khiến dân mạng tranh cãi.

Than thở thèm sung chấm muối kèm theo bức ảnh cây sai trĩu quả, nam thanh niên không ngờ bài đăng khiến dân mạng tranh cãi.

"Cây sung lạ quá, nhìn hình ảnh này lại thèm ăn sung chấm muối", nam thanh niên đăng ảnh về một cây sung sai trĩu quả kèm theo lời cảm thán.

Trong bức hình, không chỉ mọc trên cành mà ở dưới gốc, các chùm quả sung mọc nhiều đến nỗi xếp chồng lên nhau vô cùng thích mắt.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng bài được vài phút, nhiều dân mạng đã vội vàng bình luận: "Đây rõ ràng là cây vả, chẳng phải cây sung đâu".

Khoe cây sung quả mọc từ gốc sai trĩu, thanh niên mở ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội-1
Quả mọc luôn từ gốc, sai trĩu xếp chồng lên nhau.
Khoe cây sung quả mọc từ gốc sai trĩu, thanh niên mở ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội-2
Đây là cây sung hay cây vả, dân mạng vẫn đang tranh cãi quyết liệt.

Tiếp đó, thanh niên đăng ảnh khẳng định đây rõ ràng là một cây sung: "Một người bạn của chủ nhà xác định rồi nhé, đây là quả sung chứ không phải quả vả đâu. Chủ nhà đã nói là đúng nên đừng có bảo là quả vả nữa".

Chỉ đăng vài bức hình khoe cây lạ, nam thanh niên không ngờ một cuộc tranh cãi đã nổ ra. Ngoài việc khen cây đẹp và lạ, nhiều người liên tục tranh cãi chuyện đây là cây vả hay cây sung.

Thậm chí vài người còn đưa ra cả lý thuyết cây sung thế nào, cây vả ra sao cùng cách phân biệt nhưng cũng không thể làm giảm "nhiệt" cho bài đăng ấy.

Khoe cây sung quả mọc từ gốc sai trĩu, thanh niên mở ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội-3
Khoe cây sung quả mọc từ gốc sai trĩu, thanh niên mở ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội-4
Nhiều người nghiêng về khả năng đây là cây vả hơn.

Cuối cùng, có vẻ như ý kiến đây là cây vả chứ chẳng phải cây sung chiếm được ưu thế.

"Nhìn cái lá như thế này mà là cây sung được à, đó là cây vả. Cây này mà chủ nhà bảo là cây sung thì đúng là chủ nhà bị lừa rồi", một dân mạng viết.

"Cây vả nó mọc quả cả từ gốc lên, như cây này đẹp do quả sai trĩu chứ nó cũng không hiếm đâu. Còn cây sung mà quả mọc hẳn từ gốc thì mới là của hiếm đấy", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


dân mạng tranh cãi

cây sung


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.