Khoe mâm cơm chứng tỏ độ đảm đang, nam thanh niên bị dân mạng "bóc mẽ", tẽn tò vì sự thật quá bất ngờ

Anh chàng này đang hí hửng khoe mâm cơm của mình nấu để chứng tỏ sự đảm đang, nào ngờ ít lâu sau đó đã bị dân mạng "bóc mẽ", phát hiện ra sự thật khiến tất cả phì cười.

Trong những ngày giãn cách xã hội thì ngoài chị em, các anh em khi ở nhà cũng chung tay vào bếp, trổ tài để thể hiện bản thân. Và cũng như các chị em thôi, kì công nấu nướng thì đương nhiên sẽ mong muốn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người.

Thế nhưng lại có anh chàng, bất chấp sự thật mà "sống ảo" hòng được mọi người ghi nhận. Và rồi, cái kết thật sự "toang" khiến nhiều người phì cười.

Cụ thể, có một anh chàng nọ đăng ảnh lên khoe mâm cơm do chính mình nấu cùng dòng chú thích: "Lâu lâu mới tự đi chợ nấu những món mình thích. Đảm đang như này lấy vợ được chưa ta".

Khoe mâm cơm chứng tỏ độ đảm đang, nam thanh niên bị dân mạng bóc mẽ, tẽn tò vì sự thật quá bất ngờ-1
Mâm cơm được anh chàng "chào hàng" trên mạng khá đẹp mắt

Mâm cơm này lập tức gây chú ý, bởi không chỉ là các món ăn trên mâm khá đủ chất, ngon miệng như đậu luộc, thịt rang, canh sườn nấu bí cà rốt và bát nước chấm được chuẩn bị công phu mà còn bởi được làm từ bàn tay của một nam thanh niên chứ không phải của cánh chị em như lẽ thường.

Thế nhưng sau đó ít lâu, dân mạng đã lập tức "bóc mẽ" được rằng mâm cơm đó chẳng phải do anh chàng này nấu. Theo đó, nam thanh niên này đã lấy ảnh trên mạng về, tự cho là của mình rồi đăng lên khoe mẽ. Thật kì lạ làm sao!

Khoe mâm cơm chứng tỏ độ đảm đang, nam thanh niên bị dân mạng bóc mẽ, tẽn tò vì sự thật quá bất ngờ-2
Thế nhưng sự thật mới gây bất ngờ. Hoá ra, mâm cơm mà anh chàng háo hức khoe ở trên thực chất lấy trên mạng về.

Ngay sau khi có màn "bóc mẽ" độc đáo này, dân mạng đã phải bật cười hài hước trước màn khoe không thành của nam thanh niên nói trên. Mới chỉ đăng lên thôi đã bị người khác phát hiện sự "sai sai" ở đó rồi, quả này thật sự mới tẽn tò làm sao.

Dù không rõ anh chàng này đăng bài với mục đích gì nhưng lần sau có lẽ nên "thật thà" hơn. Bởi các không chỉ các chị em mà các nam thanh niên trong hội rất đỗi thông minh, "chẳng chóng thì chày" họ cũng bóc ra được thôi!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoe-mam-com-chung-to-do-dam-dang-nam-thanh-nien-bi-dan-mang-boc-me-ten-to-vi-su-that-qua-bat-ngo-222020104212741866.htm

Sống ảo

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.