Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật "đau lòng" nằm trong tấm ảnh cuối

Chuyến du lịch mát mẻ nào đó thực chất chỉ là một thủ thuật của cô nàng mà thôi.

Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-1

Câu chuyện hài hước đang được dân mạng nhiệt tình chia sẻ. Những ngày nghỉ vừa qua, ai cũng có tâm lý muốn xả hơi, nhất là sau thời gian dịch bệnh căng thẳng vừa rồi. Các địa điểm du lịch đã bắt đầu mở cửa trở lại, mời gọi cac du khách thập phương.

Riêng cô gái này vừa có một chuyến du lịch đặc biệt. Cô chụp ảnh và khoe đang uống nước dừa trên bãi biển đầy nắng và gió ở Đà Nẵng. Để thêm phần chân thực, cô nàng còn tâm sự với các bạn rằng bãi biển khá vắng.

Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-2Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-3Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-4
 

Khi các bạn nhắn tin tỏ ý ghen tị, khen giàu, có tiền di du lịch biển, hẳn là cô nàng đắc ý lắm. Những đến tấm ảnh cuối, cô tiết lộ cho tất cả biết đây chỉ là trò đùa mà thôi.

Thực ra, cô nàng đang ngồi trước màn hình máy tính, uống nước dừa và mơ về chuyến du lịch biển trong tương lai.

Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-5Khoe nằm bãi biển uống nước dừa, cô gái khiến đám bạn ở nhà ghen tị, sự thật đau lòng nằm trong tấm ảnh cuối-6

Sự thật là cô nàng cũng chỉ đang ngồi nhà và mơ được đi tắm biển như các bạn mà thôi

Xem đến đây, dân mạng bật cười vì sự láu cá của cô gái.

"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Chỉ một bức ảnh sắp đặt mà lừa được cả đám bạn. Trò này vui đấy, có khi mình cũng áp dụng thử xem sao", nickname Huy Tuấn dí dỏm.

"Thời điểm này, đi du lịch đến những nơi đông người vẫn còn gây e dè lắm. Tốt nhất nên để khi hết dịch hẳn hẵng đi, như vậy tâm lý cũng thoải mái hơn", tài khoản Lâm Anh bình luận.

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/khoe-nam-bai-bien-uong-nuoc-dua-co-gai-khien-dam-ban-o-nha-ghen-ti-su-that-dau-long-nam-trong-tam-anh-cuoi-820202519158402.htm

câu chuyện hài hước


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.