Khoe sở thích nộp hết lương cho vợ, ông chồng không ngờ mình chẳng hề “cô đơn”

“Trong đây ai có sở thích kì quặc như mình không? Có tiền là mình đưa hết về cho vợ rồi lại xin vợ tiền để tiêu. Mỗi khi đưa như thế mình thấy vợ rất vui.”

“Trong đây ai có sở thích kì quặc như mình không? Có tiền là mình đưa hết về cho vợ rồi lại xin vợ tiền để tiêu. Mỗi khi đưa như thế mình thấy vợ rất vui.”

Nhiều người vẫn nói vui rằng “nếu hỏi 10 bà vợ chắc phải 11 bà sung sướng khi được cầm những đồng lương chồng nộp cuối tháng”. Song với đàn ông, có lẽ ngay từ hành động “nộp” đã cho thấy cánh mày râu có chút không cam lòng.

Thế nhưng ông chồng dưới đây lại có một sở thích hết sức lạ. Chia sẻ sở thích của mình trên một diễn đàn, bài đăng của anh đã nhận được lượng lớn người thích và bình luận.

“Trong đây ai có sở thích kì quặc như mình không? Có tiền là mình đưa hết về cho vợ rồi lại xin vợ tiền để tiêu. Mỗi khi đưa như thế mình thấy vợ rất vui.”

Khoe sở thích nộp hết lương cho vợ, ông chồng không ngờ mình chẳng hề cô đơn”-1

"Sở thích" lạ của ông chồng khiến các chị em vô cùng thích thú.

Quả đúng là kỳ lạ ghê, xưa nay các anh vẫn hay rỉ tai nhau những chiêu làm sao có thể lập quỹ đen mà vợ không biết. Thậm chí có biết bao ông chồng hàng tháng sau khi lấy lương vẫn phấn khởi chỉ vì giấu thêm được dăm bảy trăm trong giày hay bao thuốc.

Ngay khi vừa đăng tải, bài chia sẻ của anh chồng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ phía các chị em.

Chị Phan Hải Bình bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Ước gì chồng mình được như anh ấy. Ôi sao trên đời lại có người đàn ông thích nộp lương cho vợ thế này cơ chứ”.

Khoe sở thích nộp hết lương cho vợ, ông chồng không ngờ mình chẳng hề cô đơn”-2

Ảnh minh họa.

Một thành viên facebook khác phân trần: “Đấy, các anh vào đây mà học tập nhé. Chị em phụ nữ chúng tôi cũng có sung sướng gì khi làm tay hòm chìa khóa đâu. Đàn ông các anh hay tiêu pha mạnh tay nên chị em mới phải thu trước rồi sau lại đưa chồng cho hợp lý chứ ai cầm riêng làm gì”.

Được chồng không chỉ tự giác nộp lương mà còn nộp với một tinh thần tích cực, có chị em nào là không mê. Song phản ứng của cánh mày râu thì lại muôn màu muôn vẻ. Nhiều anh em đùa rằng: “Ông làm thế này là khó cho anh em rồi đấy. Vợ tôi mà vào đọc được thì lại mệt lắm đây”.

Thế nhưng, có đọc tiếp các bình luận, các chị em mới đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi biết rằng, anh chồng trên “không hề cô đơn”.

Anh Xuân Hà, một ông chồng có chung “sở thích” chia sẻ: “Mình cũng cứ nhận lương xong là tự động chuyển khoản cho vợ luôn. Nhiều lần mình còn trêu vợ hay là đổi tài khoản của vợ thành tài khoản nhận lương của mình luôn. Vợ mình tính trẻ con lại hay ghen nên chồng cứ rủng rỉnh là lại hay nghĩ ngợi, lo lắng linh tinh. Cứ nộp lương xong cần tiêu gì vợ lại đưa, thế là vẹn cả nhiều đường luôn”.

Khoe sở thích nộp hết lương cho vợ, ông chồng không ngờ mình chẳng hề cô đơn”-3

Chia sẻ của một ông chồng có chung "sở thích" nộp lương cho vợ.

Theo Khám phá


tiền lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.