Khoe tin nhắn tình cảm của bạn trai, cô gái bất ngờ nhận về kinh nghiệm thực tế từ chị em: Ai rồi cũng khác!

Cứ tưởng sau khi chia sẻ niềm hạnh phúc thì sẽ được chị em chúc mừng, ai ngờ cô gái này lại bị ném đá vì đó mới chỉ là bạn trai.

Cứ tưởng sau khi chia sẻ niềm hạnh phúc thì sẽ được chị em chúc mừng, ai ngờ cô gái này lại bị ném đá vì đó mới chỉ là bạn trai.

Mỗi người đều có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Có người thường xuyên nói những lời yêu thương tới một nửa của mình, có người lại biến tình cảm thành những hành động quan tâm, lại cũng có người lấy đó làm động lực phấn đấu trong công việc... Thế nhưng, bằng cách này hay cách khác thì đó cũng là tình cảm và đáng được trân trọng.

Tuy nhiên, người ta vẫn bảo "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu". Chẳng biết đúng sai thế nào nhưng rất nhiều chị em đã lập gia đình khá đồng tình với quan điểm này. Bởi họ luôn cho rằng khi yêu đương thì đó là màu hồng nhưng đến khi lấy nhau về thì cuộc sống chỉ toàn là màu đen. Bằng chứng là phản ứng của họ với chia sẻ của cô gái có tên N.H. dưới đây.

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho hội chị em, một cô gái đã chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm mà bạn trai gửi cho mình. Theo đó, bạn trai của N.H. viết: "Muốn nhắn cho em thật nhiều mà không biết nói gì vợ ạ. Thế là đã gần một năm chúng ta yêu nhau. Không phải dài mà cũng không quá ngắn. Dù thời gian có làm hai ta thay đổi ít nhiều nhưng mình vẫn yêu nhau như ngày đầu vợ nhỉ? Dù có những lúc vòng xoáy của đồng tiền làm mình mệt mỏi nhưng tình yêu mình dành cho nhau vẫn nguyên vẹn. Anh mừng vì điều đó. Biết rằng có những lúc khó khăn. Có những lúc mệt mỏi nhưng ta vẫn bên cạnh nhau. Chỉ thế thôi cũng làm anh thấy thật hạnh phúc. Nhiều lúc nghĩ thương vợ làm mệt mà anh xót lòng. Vợ cố gắng lên nhé. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ vợ. Anh yêu vợ rất nhiều. Chúc vợ yêu của anh ngủ ngon. Anh yêu em."

Bài viết của chị N.H. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo hình ảnh đoạn tin nhắn, cô gái còn nói thêm: "Chẳng biết khoe với ai nên em chia sẻ lên đây, chị em đừng gạch đá gì em nhé. Nửa đêm nhận được tin nhắn này em hạnh phúc thật sự. Chỉ cần thế này là đủ ấm áp rồi ạ."

Những tưởng tin nhắn mùi mẫn và ngập tràn yêu thương này sẽ nhận được sự đồng cảm và chúc mừng của hội chị em. Và cô gái cũng đã "rào trước đón sau" như thế nhưng bài viết vẫn nhận muôn vàn phản ứng từ hội chị em, đặc biệt là những người đã có gia đình. Rất nhiều chị vợ khẳng định: "Cưới về rồi biết!"

"Lúc yêu thôi lấy được vài năm thì ở đấy mà mơ, nhưng chúc 2 bạn hạnh phúc", bạn H.N. viết.

"1 năm còn hồng lắm. Tưởng cưới rồi thì còn ngưỡng mộ. Ai mới yêu cũng hết vậy bạn ơi. Thời gian nữa sẽ trải nghiệm mùi đau khổ", bạn T.K. bình luận.

"Yêu ai cũng vậy, màu hồng lắm. Lấy về rồi thì chuyển màu đen. Yêu thêm 1 vài năm nữa để hưởng hạnh phúc thế này nhé!", mẹ A.T.H.

"Sao mình có cảm giác văn vở thế nhở? Mình là mình không thích chỉ yêu nhau thôi đã gọi vợ chồng thế này đâu", bạn B.H.T. nhận xét.

Bên cạnh đó cũng có những bình luận chúc mừng hạnh phúc của đôi bạn trẻ:

"Ghen tỵ quá! Chúc mừng hạnh phúc hai bạn nhé!", bạn A.Đ.

"Người phụ nữ hạnh phúc. Chúc mừng bạn nhé!", mẹ K.X.

Tuy nhiên cũng có người khuyên nhủ chân thành: "Cứ yêu, cứ vui, cứ hạnh phúc đi em ạ. Đời con gái cũng chỉ được lúc này là hạnh phúc nhất thôi. Nhưng mấy thằng khéo quá, ngọt nhạt quá cũng nên cân nhắc em ạ."

Theo Helino


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.