Không cầm được nước mắt với thời khắc sinh tử chia xa, chồng già nắm chặt tay vợ, hẹn gặp nhau kiếp sau

Cuộc đời con người có vô vàn những ước mơ, những mong mỏi, những bến bờ để đi đến và khám phá. Nhưng chẳng phải thứ chúng ta mưu cầu chỉ đơn giản là một tình yêu thương nồng thắm và chân mộc như thế này hay sao?

Cuộc đời con người có vô vàn những ước mơ, những mong mỏi, những bến bờ để đi đến và khám phá. Nhưng chẳng phải thứ chúng ta mưu cầu chỉ đơn giản là một tình yêu thương nồng thắm và chân mộc như thế này hay sao?

Vừa mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động ghi lại khoảnh khắc trước khi rời xa nhau của một cặp vợ chồng già. Trong thời khắc sinh tử của cuộc đời, giây phút nhìn nhau lần cuối để nói lời tạm biệt trước khi mỗi người một thế giới, ông bà vẫn rất quyến luyến, bịn rịn.

Ở cái tuổi con cháu đủ đầy, trước sự chứng kiến của không ít người thân trong gia đình, ông vẫn gập người hôn lên đôi má của bà, người phụ nữ đã đồng hành cùng mình trên suốt một quãng đường đời dài đằng đẵng cho đến khi tóc bạc da mồi rồi nói với bà những lời yêu thương chân thành, hẹn nhau kiếp sau sẽ gặp lại. Còn về phần mình, mặc dù đã yếu, hơi thở cũng đứt quãng, chẳng còn đủ sức để nói ra được những lời tạm biệt sau cuối, bà vẫn gắng gượng đưa tay ra, nắm lấy bàn tay gầy xương của ông một cách lưu luyến.

Những giây phút chia xa luôn là khoảnh khắc để lại trong lòng người những vấn vương, tiếc nuối. Và câu chuyện trên cũng vậy, chất chứa, đủ đầy yêu thương nhưng cũng ngập tràn những giọt nước mắt tiếc nuối cảm động.

Không cầm được nước mắt với thời khắc sinh tử chia xa, chồng già nắm chặt tay vợ, hẹn gặp nhau kiếp sau-1

(Ảnh cắt từ clip)

Ngay khi vừa được đăng tải cách đây không lâu, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Tình cảm sâu đậm của ông bà ở độ tuổi này kèm theo đó là những mặn nồng yêu thương được thể hiện qua đoạn clip khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ghen tỵ. Nhưng hơn hết, đó vẫn là những giây phút tràn đầy cảm xúc và khiến người ta vững tin hơn và cái gọi là tình yêu thương chân thành. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đã được để lại:

"Xem xong đoạn clip này, chẳng hiểu sao không thể cầm được những giọt nước mắt. Ngày ba mình đi, mẹ mình cũng mạnh mẽ như ông vậy. Những ngày ba không còn trên cõi đời này nữa, mẹ cũng ít nói, ít cười đi hẳn".

"Cuộc đời con người có vô vàn những ước mơ, những mong mỏi, những bến bờ để đi đến và khám phá. Nhưng chẳng phải thứ chúng ta mưu cầu chỉ đơn giản là một tình yêu thương nồng thắm và chân mộc như thế này hay sao".

"Ngày ngày mở mạng ra, mình cứ nghe những thứ tiêu cực nhiều đến mức tự hỏi, liệu có thật sự tồn tại một thứ gọi là tình yêu chân thành. Ngay tại thời điểm này, trong mình lóe lên những hy vọng bởi lẽ thứ tình cảm ấy thật sự đang tồn tại".

Không cầm được nước mắt với thời khắc sinh tử chia xa, chồng già nắm chặt tay vợ, hẹn gặp nhau kiếp sau-2

(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip đầy xúc động ghi lại khoảnh khắc chia xa của ông bà cụ hiện vẫn đang được lan truyền một cách mạnh mẽ. Và câu chuyện ấy vẫn tiếp tục truyền cảm hứng, để lại trong lòng người xem những niềm tin và xúc cảm vô cùng tích cực.

Giữa nhiễu nhương những dối lừa, ghen tuông, đấu tố hàng ngày khiến chúng ta mất niềm tin vào những thứ tình cảm tốt đẹp, đâu đó vẫn tồn tại rất nhiều khoảnh khắc ấm lòng, chứng minh thứ gọi là tình yêu chân thành. Chỉ cần chúng ta có niềm tin và biết cách vun đắp, thì chắc chắn những thứ tích cực nhất sẽ đến với mọi người.

 Theo Helino


Câu chuyện xúc động


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.