Không chịu nhường đường cho xe rác khiến ùn tắc, cô gái đi SH bị người dân lao vào lột kính và khẩu trang, chỉ trích thậm tệ

Đối đầu với xe rác khi đi qua con đường nhỏ thế nhưng cô gái cố chấp không chịu nhường đường, đã thế còn thản nhiên đứng bấm điện thoại khiến nhiều phương tiện khác bị ùn tắc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc 1 cô gái không chịu nhường đường cho xe rác, đứng bấm điện thoại và cự cãi hồi lâu khiến cả tuyến đường ùn tắc kéo dài.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào trưa 29/2 tại phố Triều Khúc, Hà Nội.

Clip: Cô gái đi xe SH không chịu nhường đường cho xe rác

Theo nội dung đoạn clip, cô gái (áo đỏ) điều khiển xe máy SH và chiếc xe chở rác đã đối đầu nhau trên con đường hẹp, nếu không có 1 người chịu lùi xuống nhường đường thì cả 2 đều không thể đi qua. Bất chấp đoàn người ùn tắc và bấm còi inh ỏi ở 2 bên đường, cô gái và chú công nhân lái xe rác vẫn đứng giữa đường cự cãi hồi lâu, chú công nhân yêu cầu cô gái lùi xe để nhường đường nhưng cô này không chấp nhận, vẫn đứng im 1 chỗ để phân bua.

Chứng kiến cảnh ồn ào nhiều người dân đã chạy lại khuyên can, người nói nặng, người nói nhẹ nhưng hầu hết đều nhắc nhở cô gái hãy chủ động lùi xe để chiếc xe rác tiến lên trước, giải phóng đường phố cho nhiều phương tiện đang chờ. Tuy nhiên khi được nhắc nhở cô gái càng thể hiện thái độ cố chấp, liên tục nhấn ga để phóng lên, không những thế còn thản nhiên ngồi trên xe máy sử dụng điện thoại.

Không chịu nhường đường cho xe rác khiến ùn tắc, cô gái đi SH bị người dân lao vào lột kính và khẩu trang, chỉ trích thậm tệ-1Cô gái thản nhiên ngồi trên xe bấm điện thoại - Ảnh cắt từ clip.

Quá bất bình trước hành xử ích kỷ của cô gái trẻ, những người dân xung quanh đã chạy lại giật kính và khẩu trang của cô này để chỉ trích. Một người phụ nđứng gần còn chỉ tay vào mặt cô gái nói: “Mày là con gái mà bướng. Mày đừng có láo thế nhé!”.

Đến cuối cùng sau một hồi lâu cự cãi, cô gái đã phóng xe qua đống đá giữa đường rồi đi mất, đoàn phương tiện ùn tắc ở cả 2 chiều đường mới được giải toả.

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng cô gái nên lùi xe máy để nhường đường cho xe rác bởi xe máy thì điều khiến dễ dàng hơn so với xe rác cồng kềnh.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Thanh niên mà rõ chán, đi xe máy thì lùi 1 tí nhường cho người ta đi, xe rác to thế lùi rất vất vả lại mất thời gian".

"Chỉ vì cô này mà cả mấy chục xe khác phải ùn tắc. Ý thức chán quá".

"Cố chấp, bướng bỉnh tưởng thế là hay".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-chiu-nhuong-duong-cho-xe-rac-khien-un-tac-co-gai-di-sh-bi-nguoi-dan-lao-vao-lot-kinh-va-khau-trang-chi-trich-tham-te-2202013173926359.htm

ứng xử nơi công cộng

xe chở rác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.