Không được cho tiền mua quần áo, cậu con trai đánh bố già 70 tuổi, dọa cứ gặp là "ra tay"

Hằng ngày, có những câu chuyện mà chỉ cần đọc qua người ta đã thấy đau lòng, xót xa.

Hằng ngày, có những câu chuyện mà chỉ cần đọc qua người ta đã thấy đau lòng, xót xa.

Bức hình một người đàn ông già ngồi trong một cửa hàng ăn nhanh trầm ngâm khiến nhiều người chú ý. Nhưng câu chuyện đi kèm càng khiến dân mạng buồn bã và phẫn nộ.

"Đây là bác bảo vệ ở chỗ mình đang làm, tầm 65-70 tuổi. Hôm nay tình cờ nghe được câu chuyện buồn của bác.

Chuyện là thằng con trai bác đã cắt hết quần áo, sau đó còn đánh đập chính cha ruột của mình vì không đưa tiền cho nó mua quần áo. Nó gia hạn cho bác bảo vệ rằng trong hai ngày phải đưa nó 1,5 triệu mua quần áo, nếu không cứ về nhà là nó đánh đập.

Tối qua, bị đánh xong bác đi lang thang. Sáng nay gặp thì bác đang gọi cho ai đó nói bác không muốn sống nữa và nói mình thương nó hết lòng mà giờ sao nó đối xử như vậy. Không lẽ hai cha con cứ đánh nhau hoài.

Lời khuyên cho ai đã và đang có những hành động, suy nghĩ giống con trai của bác thì hãy một lần nhìn lại. Cha mẹ đã cực khổ nuôi mình bao nhiêu năm trời, không phải để báo hiếu theo cách đó. Đừng vì nhu cầu cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhân cách. Hãy trân trọng cha mẹ".

Không được cho tiền mua quần áo, cậu con trai đánh bố già 70 tuổi, dọa cứ gặp là ra tay-1

Người đàn ông lặng lẽ ngồi một mình sau khi bị con đánh.

Câu chuyện cùng bức hình một người đàn ông mặc đồ bộ bảo vệ đính kèm tạo khiến tất cả lặng người, dau lòng. Có đôi khi, con trẻ chưa lớn, chưa hiểu nỗi lòng cha mẹ. Họ suốt ngày tìm kiếm những thứ xa xôi, bỏ quên đi cha mẹ chính là người yêu thương mình nhất.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc dưới câu chuyện trên. Một số khác biết về bác bảo vệ này và đưa ra những thông tin thêm về câu chuyện.

"Trước đó khoảng năm 2016 bác làm bảo vệ ở công ty mình. Trước đó gia đình bác giàu nhưng sau phá sản hết, con trai sống sung sướng quen nên suốt ngày ngửa tay xin tiền ba, 1 hay 2 triệu một tuần. Mọi người cũng biết lương bảo vệ được bao nhiêu rồi đó. Mình từng gặp nó đến công ty xin tiền mấy lần. Nó mất dạy lắm, không có tiền là chửi bới", một dân mạng viết.

"Người không biết thương bố mẹ thì sống làm sao cho người ta nể được. Bố mẹ già rồi mà vẫn bắt phục vụ thì chẳng đáng mặt làm con, buồn thật", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


con trai

cụ ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.