KHÔNG THỂ TIN NỔI: Chỉ vì trêu đùa, cô dâu bị chú rể cho 'ăn vả' ngay trong ngày cưới

Trêu đùa đút bánh ngọt cho chồng, cô dâu bị chú rể tát thẳng mặt.

Trêu đùa đút bánh ngọt cho chồng, cô dâu bị chú rể tát thẳng mặt.

Đám cưới là ngày hạnh phúc và ý nghĩa nhất của mỗi người. Những tưởng trong ngày trọng đại, chỉ có niềm phấn khởi từ quan viên hai họ, khách mời và những khoảnh khắc ngọt ngào của tân lang - tân nương. Nhưng mới đây, cộng đồng mạng lại không khỏi bất ngờ khi cô dâu lại bị chính người chồng "hành hung" chỉ vì một hành động bông đùa.


 Chỉ vì trêu đùa, cô dâu bị chú rể cho ăn vả trong ngày cưới.

Theo đó, sau nghi thức cắt bánh cưới, cặp đôi lần lượt đút cho nhau những miếng bánh ngọt ngào. Nếu như chú rể nghiêm túc thực hiện thì cô dâu có vẻ như muốn làm điều đặc biệt hơn nên đã có hành động lừa bón bánh cho tân lang. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng chính việc làm này của mình đã khiến chú rể nóng mắt và ra tay "trừng trị".

Theo đó, anh đã phũ phàng tát thẳng mặt cô dâu khiến gia đình hai bên lẫn khách mời "đơ toàn tập".

KHÔNG THỂ TIN NỔI: Chỉ vì trêu đùa, cô dâu bị chú rể cho ăn vả ngay trong ngày cưới-1
Khoảnh khắc cô dâu bị chú rể phũ phàng ngay trong ngày vui.

Ngay khi clip xuất hiện đã tạo ra nhiều luồng ý kiến. Người cho rằng cô dâu hơi quá, số khác lại lo ngại cho số phận của người phụ nữ này sau khi về chung một nhà với chàng trai. Có người còn đoán già đoán non nghĩ đám cưới này có "uẩn khúc" gì đó, vì nhìn mặt chú rể không được hoan hỉ lắm.

Theo VietNamNet


bạo hành

chú rể

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.