Kinh hãi cảnh ô tô húc văng hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, khi tai họa ập đến phía sau lưng, biết đường nào mà tránh?

Vụ va chạm đột ngột xảy ra khiến những người chờ đèn tín hiệu không kịp tránh. Hậu quả khiến 1 xe chui vào gầm ô tô, 3 chiếc còn lại bị húc văng ra xa.

Sáng 20/5 mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã tư Bùi Viện - Trực Cát, thuộc địa bàn Lê Chân, TP Hải Phòng.

Đang dừng đèn đỏ, nhiều xe máy bất ngờ bị ô tô húc văng đầy kinh hãi. Nguồn: MXH Giao thông

Theo nội dung ghi lại từ camera hành trình cho thấy, một chiếc xe ô tô 5 chỗ khi di chuyển đến ngã tư Bùi Viện - Trực Cát thì bất ngờ tăng tốc tông thẳng vào 4 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Kinh hãi cảnh ô tô húc văng hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, khi tai họa ập đến phía sau lưng, biết đường nào mà tránh?-1
Thời điểm những chiếc xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip

Chiếc xe ô tô húc văng nhóm người và xe máy lên phía bên phải. Tại hiện trường vụ việc, 1 người nằm dưới gầm xe ô tô, 3 người bị húc văng ra khá xa. Những người chứng kiến tại thời điểm đó không khỏi kinh hãi.

Được biết, khi sự việc xảy ra, những người dân khu vực xung quanh đã nhanh chóng hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân gọi cấp cứu và thông báo với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Số đông cho rằng, có thể do người tài xế đã đạp nhầm chân ga.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hai-canh-o-to-huc-vang-hang-loat-xe-may-dang-dung-cho-den-do-khi-tai-hoa-ap-den-phia-sau-lung-biet-duong-nao-ma-tranh-162212005155943255.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.