Kinh hãi khoảnh khắc gã thanh niên tưới xăng phóng hỏa tiệm game, bên trong có gần 40 người

Gã thanh niên mang can xăng đến tiệm game ở TP Thủ Đức (TP.HCM) đổ khắp nền nhà rồi châm lửa đốt. Trong khi đó, phía trong tiệm có gần 40 người.

Ngày 6/5, Công an phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức, TP.HCM) đang lập hồ sơ, điều tra vụ tiệm game bị tưới xăng phóng hỏa làm một người bị bỏng.

Tiệm game ở TP.HCM bị tưới xăng phóng hỏa

Theo dõi đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy, vào khoảng 13h ngày 3/5, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean lửng, áo khoác màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu trắng, đi xe máy và mang theo can xăng lớn đến cửa hàng game.

Sau đó, nam thanh niên này chửi bới và tưới xăng ra nền nhà, y tẩm xăng vào miếng giẻ đốt và ném xuống sàn. Sau khi tưới xăng phóng hỏa, gã thanh niên này đã chạy ra ngoài xe máy hòng tẩu thoát. Lúc này, chủ tiệm đuổi theo truy hỏi nhưng hắn đã tăng ga tẩu thoát.

Kinh hãi khoảnh khắc gã thanh niên tưới xăng phóng hỏa tiệm game, bên trong có gần 40 người-1Kinh hãi khoảnh khắc gã thanh niên tưới xăng phóng hỏa tiệm game, bên trong có gần 40 người-2
Lửa bùng cháy ở tiệm game (Ảnh cắt từ clip).

Nghe tiếng hô hoán, những người có mặt trong tiệm game đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy khống chế, dập tắt đám cháy.

Chia sẻ trên Dân Trí, chủ tiệm game cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 3 trẻ em, 5 người lớn, khoảng 30 khách đang chơi game và hơn 10 xe máy. Sau khi phóng hỏa, nam thanh niên quăng lại can xăng rồi lên xe máy rời đi.

Chủ tiệm game khẳng định cũng không quen biết hay có mâu thuẫn với nam thanh niên đã phóng hỏa.

Được biết, khi nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nạn nhân, thu thập dữ liệu camera để phục vụ công tác điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hai-khoanh-khac-ga-thanh-nien-tuoi-xang-phong-hoa-tiem-game-ben-trong-co-gan-40-nguoi-16222060518235067.htm

phóng hỏa

TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.