Kinh hãi nam thanh niên bị một đối tượng tông xe máy bất tỉnh, sau đó giẫm đạp, tạt nước sôi lên người

Sau khi điều khiển xe máy tông một người đi đường bất tỉnh, đối tượng được cho là có bệnh lí tâm thần tiếp tục giẫm đạp rồi hắt nồi nước sôi lên người nạn nhân.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh tượng nam thanh niên bị một đối tượng điều khiển xe máy gây tai nạn rồi tấn công dã man. Nam thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị một chiếc xe máy tông bất tỉnh ngay bên vệ đường. 

Đối tượng gây tai nạn sau đó tiếp tục dùng chân giẫm đạp lên người, đá vào đầu nạn nhân.

Kinh hãi nam thanh niên bị kẻ tâm thần tông xe bất tỉnh, tạt nước sôi

Dã man hơn, đối tượng này còn lấy nồi nước sôi hất vào đầu nam thanh niên khiến người này tỉnh lại, vùng vẫy, loạng choạng trong đau đớn.

Sự việc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, kinh hãi trước những hành động dã man của đối tượng gây tai nạn.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 10/2021, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Ngày 23/11, lãnh đạo UBND thị trấn Đắk Mil xác nhận, vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết.

Kinh hãi nam thanh niên bị một đối tượng tông xe máy bất tỉnh, sau đó giẫm đạp, tạt nước sôi lên người-1

Đối tượng hắt nước sôi lên đầu nạn nhân (ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu nạn nhân trình báo là vụ đánh nhau. Tuy nhiên, khi xem clip, nạn nhân cũng hết sức bất ngờ về hành vi của đối tượng và mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Cũng theo lãnh đạo UBND thị trấn Đắk Mil, người tấn công nam thanh niên tên là H.Q.D. (trú tại địa phương), đã được gia đình bảo lãnh về nhà do có yếu tố bệnh lý liên quan đến tâm thần. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19, cơ quan chức năng chưa thể đưa đối tượng đến cơ sở y tế để điều trị được.

Nạn nhân bị tấn công và dội nước nóng trong vụ việc bị chấn thương và bỏng phần vai.

Công an huyện Đắk Mil cũng đã trưng cầu giám định D. đến các cơ quan có thẩm quyền và đang chờ kết quả mới khẳng định D. tâm thần hay không để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hai-nam-thanh-nien-bi-mot-doi-tuong-tong-xe-may-bat-tinh-sau-do-giam-dap-tat-nuoc-soi-len-nguoi-162212311122646970.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.