Kinh hoàng cảnh đứa trẻ lao ra đường bị tài xế Grab đâm trúng, nhiều người thét lên đầy sợ hãi

Tài xế grabbike gần như không thể xử lý được trong tình huống ập đến quá bất ngờ này.

Kinh hoàng cảnh đứa trẻ lao ra đường bị tài xế Grab đâm trúng, nhiều người thét lên đầy sợ hãi-1

Người chia sẻ đoạn camera an ninh ghi lại vụ tai nạn vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì xảy ra ngay trước mắt mình: "Xem xong, chạy xe mà thấy sợ. Cho dù mình chạy có cẩn thợ cỡ nào mà vô tình có một ai đó lao ra như vậy thì sao mà tránh kịp. Tội nghiệp em bé và chú Grab quá".

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h26' tối ngày hôm qua (2/11) trên đoạn đường khá đông các phương tiện qua lại. Thời điểm này, tài xế Grab đang chạy xe máy phía sau có chở theo khách thì đứa trẻ từ trên vỉa hè bất ngờ lao sang đường.

Tình huống ập đến quá bất ngờ khiến tài xế cố gắng phanh nhưng vẫn đâm trúng đứa trẻ. Pha va chạm khá mạnh khiến bé ngã văn ra xa, ngã ngay trước đầu một xe máy khác chạy hướng ngược chiều. Nhiều người chứng kiến không khỏi thét lên đầy kinh sợ, chạy tới xem xét tình trạng của đứa trẻ. 

Đứa trẻ lao ra đường bị tài xế grab bike đâm trúng

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với cách trông con nhỏ của người lớn quá. Họ đã quá thiếu cẩn trọng, lơ là cảnh giác khi để đứa trẻ chơi ngoài đường mà không có sự giám sát, trông chừng.
 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-canh-dua-tre-lao-ra-duong-bi-tai-xe-grab-dam-trung-nhieu-nguoi-thet-len-day-so-hai-162200311082122400.htm

tai nạn giao thông

tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.