Kinh hoàng clip đối tượng dùng búa phang hàng chục nhát vào đầu người đàn ông đang chơi cờ, rồi chạy xe đi đầu thú

Hung thủ dùng búa đóng đinh đánh ít nhất 10 cái vào đầu người đàn ông đang ngồi chơi cờ khiến nạn nhân tử vong.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc người đàn ông bị đối tượng dùng búa đinh đánh liên tiếp vào đầu khi đang ngồi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/10 tại một cửa hàng gas ở xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Dùng búa đánh chết người đang chơi cờ tướng, rồi ra đầu thú

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi hai người đàn ông đang ngồi chơi cờ tại chiếc bàn trước cửa nhà thì một người đàn ông cởi trần tiến lại quan sát. Sau một hồi vờ đứng xem, đối tượng bất ngờ cầm búa đập lia lịa vào đầu nạn nhân.

Do bất ngờ và hoảng sợ trước hành động dã man, người đàn ông chứng kiến vụ việc vội đứng dậy rồi chạy vào phía bên trong nhà.

Sau khi vung liên tiếp hàng chục nhát búa về phía nạn nhân, đối tượng đã xách theo hung khí hùng hổ bỏ đi. Về phần nạn nhân đã gục tại chỗ với vết thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và đến 15h chiều cùng ngày thì tử vong do chấn thương sọ não nặng.

Liên quan đến sự việc nói trên, theo thông tin trên báo pháp luật TP.HCM, chiều 18/10, Công an TP Phan Thiết đã bàn giao Nguyễn Văn Ngọc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận điều tra về hành vi dùng búa sát hại anh Nguyễn Văn H (42 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc).

Kinh hoàng clip đối tượng dùng búa phang hàng chục nhát vào đầu người đàn ông đang chơi cờ, rồi chạy xe đi đầu thú-1


Theo đó, sau khi lấy cây búa trong người ra tấn công nhiều nhát vào vùng đầu anh H, Ngọc đã ra xe máy, chạy đến trụ sở Công an TP Phan Thiết đầu thú.

Được biết, Nguyễn Văn Ngọc từ huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đến xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận sinh sống từ nhiều năm nay. Địa điểm cửa hàng gas - nơi xảy ra sự việc chỉ cách nhà nạn nhân vài căn và anh H thường xuyên đến đánh cờ tướng với chủ cửa hàng.

Theo thông tin ban đầu, trước đây khi còn là công an viên ở xã Hồng Sơn, anh H có giải quyết một vụ việc ghen tuông có liên quan đến Ngọc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-clip-doi-tuong-dung-bua-phang-hang-chuc-nhat-vao-dau-nguoi-dan-ong-dang-choi-co-roi-chay-xe-di-dau-thu-162211910063012282.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.