Kinh hoàng: Con dâu mới học lái xe đạp nhầm chân ga, tông đổ cổng sắt cán qua người bố chồng

Ngay sau đó là không khí hoảng loạn bao trùm khi 2 vợ chồng trên chiếc ô tô nhận ra vừa tông trực diện vào bố mình.

Diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng được trích xuất từ camera hành trình gắn trên chiếc ô tô khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Khoảng khắc kinh hoàng khi con dâu nhâm chân ga húc đổ cổng sắt lớn và đâm trực diện vào bố chồng.

Chiếc ô tô gây tai nạn do một phụ nữ cầm lái, và theo những gì diễn ra ở phần đầu đoạn clip thì người phụ nữ này đang được chồng hướng dẫn tập lái. Qua hiệu lệnh của người chồng, chiếc xe từ từ di chuyển từ ngoài đường, xi-nhan sang đường để quay về nhà. Chiếc xe di chuyển chậm rãi, an toàn cho tới khi tiếp cận cánh cổng sắt.

 

Kinh hoàng: Con dâu mới học lái xe đạp nhầm chân ga, tông đổ cổng sắt cán qua người bố chồng-1

Thời điểm quay đầu xe, người con dâu này vẫn cần sự hướng dẫn bật đèn xi-nhan từ chồng mình.

Đúng lúc này, mọi việc dường như vượt ra khỏi tầm kiểm soát của người vợ đang cầm lái, chiếc xe khi tới gần cổng lại bất ngờ tăng tốc trở lại và tông trực diện vào đây, đúng lúc một người đàn ông trung niên xuất hiện. Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, người đàn ông này chính là bố chồng của nữ tài xế, do thấy vợ chồng con trai đánh xe về nên ra mở cổng.

Chiếc xe mất kiểm soát cứ thế chồm tới, xô đổ chiếc cổng, cán qua người bố chồng trước khi bị cánh cửa chính của ngôi nhà chặn lại, cửa kính chiếc xe hơi vỡ vụn.

Kinh hoàng: Con dâu mới học lái xe đạp nhầm chân ga, tông đổ cổng sắt cán qua người bố chồng-2

Khoảnh khắc kinh hoàng khi chiếc xe hơi tông đổ cổng, cán qua người đàn ông trung niên

Tình huống diễn ra nhanh chóng và bất ngờ đến nỗi chính người chồng của nữ tài xế cũng chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Còn người vợ la hét thất thanh, tỏ ra vô cùng hoảng loạn khi biết vừa tông trúng bố chồng. Sau đó cả 2 vợ chồng cùng xuống xe hô hoán, gọi người đưa bố đi cấp cứu.

Đoạn clip kinh hoàng khiến bất cứ anh cũng phải hoảng sợ, ngay cả những người can đảm nhất. Hiện vẫn chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và tình trạng người bố chồng thế nào, tuy nhiên tình huống tai nạn đau lòng vẫn khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Nguyên nhân sự việc được nhiều người nhận định là do một lỗi rất hay gặp phải với những tay lái mới, đó là đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-con-dau-moi-hoc-lai-xe-dap-nham-chan-ga-tong-do-cong-sat-can-qua-nguoi-bo-chong-162202509145058995.htm

tình huống nguy hiểm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.