Kinh hoàng xe con vượt đèn đỏ đâm lật xe cứu thương ở TP.HCM trước giờ hạn chế đi lại

Xe con vừa đi nhanh vừa vượt đèn đỏ đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

TP.HCM vẫn đang trong những ngày tháng căng thẳng nhất chống dịch Covid-19. Ngoài giãn cách xã hội, sau 18h người dân không được phép ra khỏi nhà, các cửa hàng thiết yếu, siêu thị cũng phải đóng cửa. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để biện minh cho tài xế xe con trong clip gây ra tai nạn kinh hoàng dưới đây.

Xe con vượt đèn đỏ đâm lật xe cứu thương

Sự việc được ghi lại xảy ra tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị (thuộc Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) vào chiều ngày 29/7. Vào khoảng 17h cùng ngày, xe cứu thương đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị hướng Phường 10 đi Phường 11, khi tới ngã tư giao với đường Phạm Văn Đồng thì bị xe ô tô con màu đen đi theo hướng vuông góc, vượt đèn đỏ với tốc độ cao đâm ngang.

Với lực đâm mạnh, xe con khiến xe cứu thương lật xoay 90 độ rồi lật nghiêng. Hậu quả là phụ xe của xe cứu thương bất tỉnh, mắc kẹt trong cabin. Sau đó, phụ xe cứu thương được lực lượng chức năng đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu khẩn cấp.

Về phần 2 chiếc xe, xe con nát bét đầu, còn xe cứu thương cũng lật nghiêng, hư hỏng nặng.

Kinh hoàng xe con vượt đèn đỏ đâm lật xe cứu thương ở TP.HCM trước giờ hạn chế đi lại-1
Tài xế xe con đi quá ẩu gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng (ảnh cắt từ clip)

Một bài học nữa cho những ai muốn sớm vài giây, nhưng có thể khiến mình hoặc người khác chậm cả đời. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh, các bác tài hãy nhẹ chân ga, cẩn thận hơn để cuộc sống bớt khổ đau.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-xe-con-vuot-den-do-dam-lat-xe-cuu-thuong-o-tphcm-truoc-gio-han-che-di-lai-162213007170417179.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.