Lại thêm một cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay tại tầng 3 của quán trà sữa ở Hải Phòng

Chưa hết xôn xao trước việc một cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay tại quán trà sữa ở Hà Nội, thì chỉ cách vụ việc trên một ngày lại xuất hiện...

Chưa hết xôn xao trước việc một cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay tại quán trà sữa ở Hà Nội, thì chỉ cách vụ việc trên một ngày lại xuất hiện clip nóng ghi lại cảnh đôi nam nữ hồn nhiên “ân ái” tại một quán trà sữa ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

>>
Sốc: Đôi trẻ thản nhiên "làm chuyện ấy" ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội

Đoạn clip ghi cảnh một đôi nam nữ "ân ái" trong quán trà sữa ở Hải Phòng và được chia sẻ lên mạng xã hội vào tối qua (14/4) khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, cặp đôi này ngồi uống trà sữa trên tầng 3 của quán và bắt đầu thể hiện tình cảm yêu đương một cách ''nồng nhiệt" nhất mặc dù nơi cả 2 đang ngồi không có ai nhưng vì quán lắp cửa kính trong suốt, phía dưới là đường phố đông người qua lại nên toàn bộ hành động của họ chẳng khác nào đang phô bày cho cả thiên hạ cùng biết.

Lại thêm một cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay tại tầng 3 của quán trà sữa ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" ngay tại quán trà sữa. Ảnh cắt từ clip

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Xem xong đoạn clip, dân mạng ai nấy đều "sốc" vì hành động quá táo bạo của cặp đôi trẻ. Hơn nữa chỉ cách đây vài chục giờ đồng hồ, một clip ghi lại cảnh tượng tương tự xảy ra trong quán trà sữa ở Hà Nội đã khiến dư luận rất bức xúc và ngao ngán. Mọi người đều cho rằng, âu yếm, ôm ấp nhau nơi công cộng đã là điều quá vô duyên. Nếu còn tiến xa đến mức "mây mưa" thì cặp đôi này quả là mặt dày đến mức không biết thế nào là xấu hổ.

Lại thêm một cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay tại tầng 3 của quán trà sữa ở Hải Phòng - Ảnh 2.

Những hình ảnh tế nhị được một người gần đó quay lại. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản N.C.H bức xúc: "Xem clip mà không thể tưởng tượng đôi đôi này suy nghĩ gì? Bản thân mình không thể chấp nhận được việc này. Nếu muốn bày tỏ tình cảm quá mức các bạn có thể về nhà hoặc vào nhà nghỉ, đâu nhất thiết phải lên tầng 3 quán trà sữa rồi làm như vậy? Các bạn chắc chắn đều được đi học hành đầy đủ, không hiểu các bạn cố tình muốn diễn trò lố hay không biết suy nghĩ?"

"Chẳng hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì, vừa xem clip ở Hà Nội xong giờ lại đến clip ở Hài Phòng, sao các bạn ấy không giống như thời chúng mình ngày xưa, cầm tay nhau đã ngại huống hồ thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng thế này. Có lẽ hai bạn này còn quá trẻ để nghĩ đến hậu quả. Vài ba phút thỏa mãn bản thân để rồi sau này nhìn lại sẽ phải hối hận. Mình không chấp nhận được việc này dù mình cũng là người trẻ", Facebooker N.L phẫn nộ.

Facebooker T.N bày tỏ quan điểm: "Xã hội cũng hiện đại rồi, đồng ý là đời sống cá nhân, chuyện riêng của các bạn nhưng đã ở chốn công cộng thì không còn là chuyện riêng tư của 2 người các bạn nữa. Chẳng ai cấm hai bạn yêu nhau, ôn hôn nhau thậm chí đi quá giới hạn vì trách nhiệm là ở hai bạn, nhưng đừng bao giờ làm chuyện này ở nơi công cộng. Họ không nghĩ là những người xung quanh sẽ bối rối thậm chí "nóng mắt" đến mức nào khi thấy cảnh này à? Hành động phản cảm, ý thức kém".

Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng, hai đoạn clip gây sốc liên tiếp xảy ra ở các quán trà sữa và rất có thể là chiêu trò Pr trá hình của các hãng trà sữa này.

"Trong hai ngày liên tiếp, hai clip sốc ở hai cửa hàng trà sữa liên tiếp được tung ra khiến cư dân mạng sôi sục. Mình đang nghĩ liệu đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh của các thương hiệu trà sữa hay không? Nhưng chỉ sau hai đêm, hai thương hiệu trà sữa này đã gây một cơn sốt thật sự trên mạng xã hội. Liệu những ngày sau chúng ta sẽ có được coi thêm nhiều clip của các hãng khác nữa hay không? Nếu quả thực đây là một chiêu trò quảng cáo thì thật rẻ tiền", bạn K.L bình luận.

Trao đổi với người quản lý quán trà sữa này, anh X. cho biết: "Mình không biết sự việc cho đến tối hôm qua tình cờ xem được trên mạng xã hội. Bản thân mình cũng thấy rất bất ngờ".

"Thông thường mọi người tập trung uống trà sữa ở tầng 2, vì tầng 3 không có điều hòa nên khá nóng, nhất là vào những ngày hè nên khách ít lên, vì thế tầng 3 khá vắng khách. Hơn nữa bên mình lại không lắp camera nên không kiểm soát được việc này. Sau vụ việc lần này mình cũng sẽ cho lắp camera ở quán. Còn việc một số bạn nghi ngờ rằng quán dàn dựng clip để làm chiêu trò quảng cáo cho thương hiệu thì mình khẳng định không có. Quán trà sữa này vốn dĩ đông khách vì chất lượng chứ không phải vì đoạn clip này", anh X. khẳng định.

Có thể do thiếu không gian riêng như nên một số người trẻ phải chọn nơi công cộng để hẹn hò. Tuy nhiên, không nên thể hiện tình cảm vô tư quá mức khiến những người vô tình chứng kiến cảm thấy khó chịu. Mặt khác, nó không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng với những người xung quanh mà còn với chính bản thân mình.


Theo helino

chuyện ấy

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.