Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi

Bồn rửa bát để đầy bát đũa bẩn không rửa. Căn phòng lộn xộn với mỗi thứ một nơi, cái gì cũng được đặt lên sàn nhà tạo nên khung cảnh bừa bộn, lộn xộn khiến người xem ai ai cũng hốt hoảng.

Bồn rửa bát để đầy bát đũa bẩn không rửa. Căn phòng lộn xộn với mỗi thứ một nơi, cái gì cũng được đặt lên sàn nhà tạo nên khung cảnh bừa bộn, lộn xộn khiến người xem ai ai cũng hốt hoảng.

Những câu chuyện ở bẩn của sinh viên tại các khu nhà trọ vẫn luôn là đề tài được bàn tán xôn xao. Dù nhìn thấy bao nhiêu nhưng lần nào những hình ảnh căn phòng ngập rác của sinh viên được chia sẻ cũng khiến nhiều người phải giật mình ngán ngẩm.

Mới đây, một cô gái tiếp tục chia sẻ nỗi khổ của mình khi phải ở chung với người bạn cùng phòng vừa ở bẩn, vừa lười biếng và ý thức sống tập thể cực kỳ kém.

Cô gái này bức xúc chia sẻ sự ngán ngẩm về cô bạn cùng phòng: ''Các cô chú, anh chị em cho em lời khuyên khi sống chung trọ cùng những người ở dơ và lười dọn dẹp với ạ. Người thì lớn cả rồi mà ý thức thì rất chi là ba chấm. Không nói là không dọn mà nói cũng không dọn mọi người ạ. Em hết cách rồi''.
 

Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-1


Căn phòng ngổn ngang, bừa bộn này đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.


Đính kèm với lời than thở đó là những hình ảnh căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu do chính cô bạn cùng phòng gây ra.

Theo hình ảnh ghi lại cho thấy, dù phòng trọ vốn có diện tích hẹp, vì thế, mọi đồ đạc cần để ngăn nắp nhưng cô bạn này lại không làm như thế. Đồ đạc bị bày bữa, vứt la liệt xuống sàn, bát đĩa chất đống để ở bồn không rửa, mọi thứ ngổn ngang nhìn rất bừa bộn và bẩn thỉu.

Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-2Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-3
Đồ đạc vứt tràn lan khắp căn phòng

Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-4

Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-5Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-6

Bát đũa ăn xong không hề rửa, dọn

Lại xuất hiện những hình ảnh ở bẩn bất chấp khiến dân mạng lắc đầu chán ngán: Nhà cửa không quét, bát đĩa bốc mùi-7
Hình ảnh bừa bộn khiến ai cũng ngao ngán khi nhìn vào.


Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thái độ và cách sống của cô nàng nói trên. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khuyên cô gái nên chuyển phòng hoặc “ra riêng”, sống một mình để không phải chịu những bức xúc do bạn cùng phòng gây ra.

- ''Đang ăn tối mà nhìn đoạn những hình ảnh kia hết muốn ăn luôn. Người đâu mà ở bẩn đến vậy? Ra ngoài đẹp đẽ để làm gì khi đến chỗ ở còn dọn không nổi!''.

- ''Con gái mà bừa bộn lại ý thức kém như thế này thì chịu rồi. Đây là hình thức thì có thừa còn ý thức thì thiếu hụt trầm trọng đây mà''.

- ''Thôi dọn ra ngoài ở 1 mình cho nó sướng bạn ơi. 1 người thu 1 người bày bừa thì ức chế suốt ngày đấy. Đồ người khác thì không muốn dọn mà để yên thì chẳng có tí tự giác nào cả đâu, nghĩ mà uất lắm. Mong bạn suy nghĩ sáng suốt!''.

Mặc dù chuyện con gái ở bẩn là chuyện đã rất quen thuộc nhưng hiện tại, hình ảnh này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lai-xuat-hien-nhung-hinh-anh-o-ban-bat-chap-khien-dan-mang-lac-dau-chan-ngan-nha-cua-khong-quet-bat-dia-boc-mui-222019261112020614.htm

dân mạng

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.