Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu

Nhìn cảnh mái tóc tẩy bị hỏng nát bét vàng ươm, chẳng khác gì sợi măng xé khiến không chỉ khổ chủ mà những người chứng kiến cũng thấy nổi da gà!

Nhìn cảnh mái tóc tẩy bị hỏng nát bét vàng ươm, chẳng khác gì sợi măng xé khiến không chỉ khổ chủ mà những người chứng kiến cũng thấy nổi da gà!

Khi Tết Nguyên Đán 2020 đang đến gần, các cô gái vừa muốn thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn để đón xuân mà cũng lo lắng khôn nguôi. Bởi chỉ một đường kéo không chuẩn hay thợ pha thuốc nhuộm lỡ quá tay thì chẳng cô gái nào còn tâm trạng để ăn Tết.

Vì mong muốn "tân trang" lại mái tóc của mình cho năm mới, nhiều chị em đã đặt hết hi vọng vào thợ làm tóc và cố gắng chọn quán tóc được review tốt nhất. Thế nhưng, đời không như là mơ, nhiều cô nàng chỉ biết khóc ròng bởi sự "vô tâm" của chủ tiệm.

Trường hợp tẩy tóc của cô gái dưới đây là một ví dụ. Để có màu tóc thật nổi bật, cô nàng không ngại tẩy màu tóc đen rồi nhuộm màu thời trang. Chỉ có điều, thành quả mĩ mãn lại đi kèm với sự đánh đổi. Mái tóc bị tẩy biến thành màu vàng hoe, trở nên khô xác, thiếu sức sống. Không những thế, sau khi xả với nước, nhìn nó nát bét chẳng khác nào sợ măng xé nhỏ khiến ai nhìn cũng nổi da gà.
 

Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-1

Mái tóc xơ xác sau tẩy
Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-2

Cả mảng da đầu bị lộ ra trắng hếu sau khi mảng tóc lớn bị rụng
Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-3

Nhìn cảnh này ai không thấy xót xa?

Đáng nói hơn, mái tóc tẩy nhìn "chất chơi" đâu chả thấy, chỉ thấy cô gái đã phải mất nguyên mảng da đầu vì thuốc tẩy tóc. Chắc hẳn ai từng tẩy tóc, sẽ rõ da đầu bị xót đến mức nào. Da đầu cô gái xấu số nói trên trắng hếu 1 mảng, không còn chút sức sống để nuôi dưỡng mái tóc.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Phần lớn đều hoảng hốt và sợ hãi trước mái đầu này của cô gái:

- "Ôi nhìn sợ quá, tẩy tóc xót lắm mà nhìn thế này quá sợ".

- "Đẹp thì phải đánh đổi nhưng đánh đổi thế này sợ quá. Có lẽ do tay nghề thợ làm tóc quá kém rồi. Thế này thì Tết cạo trọc đầu để ăn Tết chứ còn gì nữa".

- "Mình cũng tẩy tóc 1 lần rồi, tóc xơ xác và yếu đi dã man, không làm xoăn hay uốn kiểu được nữa. Cạch luôn! Các bạn nữ làm tóc nên tìm salon tóc uy tín để hạn chế khả năng hư hỏng tóc nhất".

Có thể nói, tẩy tóc là một kỹ thuật phức tạp và nó đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và trình độ nhất định. Tóc mỗi người đều có những đặc điểm riêng, bởi vậy mà người thợ cần xem xét kỹ tình trạng tóc của khách để có thể vạch ra một quy trình tẩy tóc an toàn. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp được thợ làm tóc vừa có tài lại vừa có tâm và đó chính là nguyên nhân dẫn đến những thảm họa này.

Trước đó cũng rất nhiều trường hợp chịu cảnh ngộ tương tự. Nhiều cô gái khác cũng từng bị rụng từng mảng tóc một sau khi tẩy tóc.

Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-4Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-5Làm tóc xinh đón Tết, cô gái hết hồn khi tẩy tóc bị rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu-6

Những mái tóc bị tẩy/nhuộm hỏng khiến dân tình hoảng hốt!

 


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lam-toc-xinh-don-tet-co-gai-het-hon-khi-tay-toc-bi-rung-nguyen-ca-mang-den-muc-hoi-dau-22202013114010410.htm

Cộng đồng mạng

nhuộm tóc

thảm họa làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.